Không phải McGregor, Khabib tiết lộ đối thủ đáng gờm nhất trong sự nghiệp

Thứ tư, 23/08/2023 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Khabib Nurmagomedov cho rằng Justin Gaethje là đối thủ đáng gờm nhất trong sự nghiệp của mình.

Nghe nội dung bài viết

Khabib Nurmagomedov trong sự nghiệp của mình đã từng đối đầu với những đối thủ đáng gờm như Conor McGregor, Dustin Poirier, Edson Barboza và Michael Johnson. Đương nhiên một trong những đối thủ có nhiều mối thù nhất với võ sĩ người Nga là Conor McGregor.

Không phải McGregor, Khabib tiết lộ đối thủ đáng gờm nhất trong sự nghiệp 317117
Khabib hoàn toàn hủy diệt McGregor trong trận tranh đai năm 2018. Nguồn: Internet

Nhưng về trình độ, võ sĩ người Ireland hoàn toàn không có cửa và thất bại ê chề trước "The Eagle" trong sự kiện UFC 229 tranh đai vô địch hạng nhẹ diễn ra năm 2018. 

Theo đó, người mạnh nhất mà mà Khabib đã từng đối đầu chính là Justin Gaehtje. Trong trận tranh đai hạng nhẹ thuộc sự kiện UFC 254 diễn ra tháng 10/2020, dù chiến thắng chung cuộc nhưng võ sĩ người Nga tiết lộ rằng đã gặp rất nhiều khó khăn trước Gaehtje.

Không phải McGregor, Khabib tiết lộ đối thủ đáng gờm nhất trong sự nghiệp 317120
Khabib vẫn có được chiến thắng trước Justin Gaethje. Nguồn: Talksport

"Cậu ấy đấm như một chiếc xe tải đang lao vào vậy, mỗi lần như vậy đều rất đau. Tuy nhiên Justin cũng nhanh chóng bị kiệt sức sau hiệp đấu đầu tiên, điều đó hoàn toàn dễ hiểu mà. Tôi đã phải ở Abu Dhabi gần 1 tháng mới có thể quen với thời tiết tại đây cũng như múi giờ, trong khi đó cậu ấy mới chỉ đến có 1 tuần mà thôi."

Khabib sau trận đấu đó cũng chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu của mình ở tuổi 32, lý do được đưa ra có lẽ đến từ việc cha của võ sĩ người Nga đã qua đời. Dù đã rất nhiều lần được thuyết phục quay trở lại lồng bát giác, tuy nhiên võ sĩ có thành tích 29-0 chưa có thêm lần nào thượng đài và chuyển sang huấn luyện cho Islam Makhachev. Vào năm ngoái, "The Eagle" chính thức rời xa MMA hoàn toàn để tập trung cho gia đình.

Makhachev với sự trợ giúp từ phía Khabib hiện đang là nhà vô địch hạng nhẹ, anh sẽ phải bảo vệ chức vô địch trong trận tái đấu với Charles Oliveira tại UFC 294 tháng 10 tới đây.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm