'Gã điên' Conor McGregor hẹn ngày tái xuất lồng bát giác

Thứ tư, 16/08/2023 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau hơn 2 năm nghỉ vì chấn thương, ngôi sao MMA Conor McGregor hẹn ngày quay trở lại võ đài của mình.

Nghe nội dung bài viết

Trong sự kiện UFC 264 ngày 11/7 năm 2021, Conor McGregor đã gặp phải chấn thương nặng trong khi thượng đài với Dustin Poirier. Hệ quả là võ sĩ người Ireland đã gãy chân, bị xử thua và phải nghỉ từ đó cho tới nay.

Võ sĩ nổi tiếng với lắm tài nhiều tật này xác nhận sẽ trở lại UFC vào tháng 12 với trận đấu ở hạng nhẹ trước đối thủ là Michael Chandler. Điều này đã được xác nhận bởi chính McGregor sau khi đã theo dõi trận quyền anh giữa Anthony Joshua và Robert Helenius ngày 13/8 vừa qua.

'Gã điên' Conor McGregor hẹn ngày tái xuất lồng bát giác 314216
Conor McGregor trong sự kiện The Ultimate Fighter. Nguồn: Internet

Trước đó, võ sĩ người Ireland cũng đã tham dự chương trình The Ultimate Fighter 31. Đáng chú ý, đối thủ của anh là Chandler cũng có mặt và cả 2 đã không quên "trash talk" gợi ý về trận đấu diễn ra vào cuối năm nay.

Bên cạnh Chandler, một đối thủ đáng chú ý khác của McGregor trong đợt trở lại cũng có sự góp mặt của võ sĩ Nate Diaz - một tượng đài khác của làng UFC. 2 trận đấu thuộc sự kiện UFC 196 và UFC 202 vẫn luôn nổi tiếng và được đánh giá hay nhất trong lịch sử võ tổng hợp MMA. 

'Gã điên' Conor McGregor hẹn ngày tái xuất lồng bát giác 314217
McGregor từng thượng đài với "độc cô cầu bại" boxing Floyd Mayweather. Nguồn: Internet

Conor McGregor ngoài việc được biết tới là một võ sĩ tổng hợp cũng đã từng lấn sân sang quyền Anh với màn so găng nổi tiếng với "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather hồi tháng 8/2017. Dù để thua nhưng McGregor đã kiếm về số tiền lên tới 100 triệu Đô, kèm theo đó là sự nổi tiếng khi đã nhiều người biết tới anh hơn.

Có thể thấy, dù không phải là đấu sĩ quá xuất sắc tại làng võ thuật tổng hợp nhưng McGregor lại luôn được coi là "con gà đẻ trứng" của UFC. Những màn "đấu khẩu" bên ngoài thượng đài khiến cho đối thủ phải tức điên chính là thứ vũ khí đáng sợ của võ sĩ người Ireland, điều đó khiến cho người hâm mộ luôn cảm thấy sức hút vô hình gì đó tới từ McGregor.

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm