Jack Paul tự tin hạ 'đo ván' Nate Diaz ở nội dung MMA

Thứ ba, 15/08/2023 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Jack Paul tự tin có thể đánh bại huyền thoại UFC Nate Diaz ngay tại lồng bát giác chỉ với 1 năm luyện tập võ tổng hợp MMA.

Nghe nội dung bài viết

Sau bao nhiêu chờ đợi, cuối cùng trận so găng đáng được chú ý giữa võ sĩ quyền anh Youtube Jack Paul và võ sĩ MMA Nate Diaz đã diễn ra. Dù Nate Diaz đã thể hiện bộ môn trái sở trường không tồi nhưng chừng đó là chưa đủ, chiến thắng vẫn thuộc về "đứa trẻ rắc rối" Jack Paul sau 10 hiệp đấu.

Jack Paul chơi lớn, tự tin hạ 'đo ván' ngay cả ở nội dung sở trường đối thủ 313895
Jake Paul đã thắng Nate Diaz trong trận so găng quyền anh ngày 6/8 vừa qua. Nguồn: MMA News

Thậm chí, ngay cả trước khi diễn ra trận boxing thì Jake Paul đã tuyên bố rằng sẵn sàng đánh bại Nate Diaz ngay tại nội dung sở trường của võ sĩ này là lồng bát giác. Điều này đương nhiên đã chọc giận tới huyền thoại UFC và không ngoại trừ khả năng trận tái đấu ở thể thức khác này sẽ được tổ chức.

Trong buổi Podcast Impaulsive của người anh trai Logan cách đây không lâu, Jack Paul cho rằng nếu mình được luyện tập đầy đủ chỉ trong 1 năm là hoàn toàn có thể đánh bại Nate Diaz.

"Không phải là lúc này, nhưng có thể là trong 1 năm nữa. Tôi sẽ luyện tập thật chăm chỉ để có thể làm được. Phần hay nhất của các trận đấu MMA rõ ràng cũng có cách nhập cuộc giống như một trận quyền anh."

Diaz dù là một võ sĩ dày dặn kinh nghiệm, thế nhưng Paul tin rằng điều đó không quyết định được cục diện của trận đấu.

"Tôi đã học những cú đá và cách phòng thủ, cách di chuyển cũng là điều giúp cho tôi đánh bại Nate ở trận đấu quyền anh vừa qua. Hơn nữa, tôi cũng đã có kinh nghiệm đấu vật nên không dễ để có thể bị đánh bại. Nate rất chậm và tôi hoàn toàn có thể tận dụng điều đó."

Jack Paul chơi lớn, tự tin hạ 'đo ván' ngay cả ở nội dung sở trường đối thủ 313896
Jack Paul tự tin có thể hạ gục Nate Diaz trong lồng bát giác chỉ với 1 năm luyện tập. Nguồn: Bleacher Report

Khả năng diễn ra trận đấu hiện vẫn chưa được xác nhận, Jake Paul hoàn toàn có thể tiếp tục thượng đài ở môn boxing sau khi đã có cho mình 7 trận thắng và 1 trận thua. Tuy vậy, ngôi sao Youtube vẫn tự tin có thể thành công ở bộ môn võ tổng hợp nếu như có thời gian luyện tập.

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm