Jake Paul vs. Nate Diaz: Ngôi sao Youtube đối đầu siêu sao UFC

Thứ tư, 02/08/2023 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Youtuber Jake Paul sẽ trở lại sàn đấu để đối đầu với siêu sao UFC Nate Diaz trong một trận đấu Boxing hạng cân Cruiserweight 10 hiệp tại nhà thi đấu American Airlines Center, Dallas, Mỹ vào Chủ Nhật, ngày 6/8 theo giờ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc đối đầu gần nhất, Jake Paul (6-1, 4 KOs), 26 tuổi, đến từ Cleveland, Ohio, đã phải chịu thất bại chia điểm trước Tommy Fury vào tháng 2 vừa qua. Đây là lần đầu tiên tay đấm Youtube đối đầu với một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp kể từ khi tham gia thi đấu và cũng là lần đầu tiên anh nếm mùi thất bại sau 6 trận toàn thắng.

Sau thất bại, Jake Paul đã thay đổi một số thành viên trong nhóm huấn luyện, bổ sung thêm huấn luyện viên Theo Chambers và tay đấm huyền thoại “Sugar” Shane Mosley, bộ đôi hứa hẹn sẽ biến Jake thành tay đấm quyền anh thực thụ hơn là một võ sĩ biểu diễn tầm thường.

i (4)
Jake Paul hướng tới thi đấu với những tay đấm tên tuổi của làng Boxing trong tương lai. Ảnh: ESPN

Paul ra mắt quyền anh chuyên nghiệp vào tháng Giêng năm 2020 với chiến thắng TKO ở hiệp 1 trước YouTuber Ali Eson Gib. Trận đấu thứ hai của anh kết thúc bằng một cú knock-out hạ gục cựu sao NBA Nate Robinson. Sau đó anh tiếp tục đánh bại nhà cựu vô địch Bellator và One Championship Ben Askren bằng TKO ở hiệp 1 vào tháng 4 trước khi tiếp tục “bón hành” Woodley hai lần và sau đó là "Người nhện" Anderson Silva.

Đa số các trận đấu của Jake Paul đều bị người hâm mộ coi thường vì anh đa phần chỉ đánh với những võ sĩ hết thời hoặc những kẻ còn chẳng biết Boxing. Trong cuộc đối đầu với Nate Diaz tới đây, anh sẽ có cơ hội để chứng tỏ bản thân và tiến một bước vào con đường quyền anh chuyên nghiệp.

Ở phía bên kia, Nate Diaz, người sẽ ra mắt quyền anh trong trận đấu tới đây, là nhà cựu ứng viên cho đai vô địch UFC và là một trong những võ sĩ giỏi nhất của UFC chưa từng giành được bất cứ đai vô địch nào. Trong sự nghiệp thi đấu tại UFC, Nate Diaz đã đối đầu những võ sĩ hàng đầu của giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh, bao gồm hai trận đấu với Conor McGregor, Tony Ferguson, Jorge Masvidal, Leon Edwards và Benson Henderson, cùng nhiều người khác nữa. Nate Diaz được coi là phép thử xứng đáng để kiểm tra trình độ của Jake Paul.

jake-paul-nate-diaz-dazn-ftr_snx33e8ivu4v1xop8ylaxb8ur
Nate Diaz sẽ là phép thử xứng đáng để kiểm tra trình độ của Jake Paul. Ảnh: DAZN

Danh sách các trận đấu tại sự kiện Boxing: Jake Paul vs. Nate Diaz

Jake Paul vs. Nate Diaz, 10 hiệp, Cruiserweight

Trận tranh đai vô địch: Amanda Serrano vs. Heather Hardy, 10 hiệp, Featherweight

Shadasia Green vs. Olivia Curry, 10 hiệp, Super-middleweight

Ashton Sylve vs. William Silva, 8 hiệp, Lightweight

Alan Sanchez vs. Angel Beltran Villa, 8 hiệp, Welterweight

Chris Avila vs. Jeremy Stephens, 6 hiệp, Super-middleweight

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm