Thua 'muối mặt', Errol Spence Jr. muốn tái đấu Crawford ngay trong năm nay

Thứ hai, 31/07/2023 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi gây thất vọng tại nhà thi đấu T-mobile Arena, Errol Spence Jr (28-1, 22 KOs) đã công khai mong muốn trả thù Terence Crawford (40-0, 31 KOs) ngay tháng 12 năm nay ở hạng cân 154 lb.

Nghe nội dung bài viết

Tuy nhiên, nguyện vọng của Errol Spence không phải cứ thế là có thể được đáp ứng. Câu hỏi lớn nhất là liệu phía PBC và Showtime có mong muốn cuộc tái đấu giữa Crawford và Spence diễn ra hay không vì với màn trình diễn bạc nhược như vừa rồi của Errol Spence, người hâm mộ có thể đã không còn dành sự quan tâm lớn như trước, vậy nên doanh thu phát sóng chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng đáng kể ở lần đối đầu thứ 2.

Errol-Spence-Jr.-vs-Terence-Crawford-07.29.231-boxing-photo
Errol Spence gây thất vọng với màn trình diễn bạc nhược trước Terence Crawford. Ảnh: Boxing News 24

Ở một chiều hướng khác, sẽ dễ dàng hơn dành cho Errol Spence khẳng định lại vị thế của mình bằng cách đánh bại một vài cái tên hàng đầu tại hạng cân 154 lb, như Tim Tszyu, Brian Mendoza, Jesus Ramos, Israil Madrimov và Xander Zayas trước khi tái đấu với Crawford. Tuy nhiên, lúc này, lại một câu hỏi khác được đặt ra là liệu Spence có thể đánh bại bất kỳ ai trong số những người này không khi chúng ta đã thấy cách anh chiến đấu trước Crawford ở trận đấu sáng hôm qua.

Sau cuộc đại chiến của hạng cân Welterweight, khuôn mặt của Spence bị sưng nặng khi anh bị Crawford hạ gục đến 4 lần. Trọng tài Harvey Dock đã phải dừng trận đấu trong hiệp thứ 9 khi ông nhận thấy rằng Spence đã bị Terence đánh bại và không còn khả năng chiến đấu.

“Chết tiệt, chúng ta cần một trận tái đấu. Tôi sẽ trở lại và trở nên tốt hơn gấp nhiều lần. Cuộc tái đấu có lẽ sẽ diễn ra vào tháng 12 cuối năm. Hy vọng là tại hạng cân 154 lb.” Errol Spence Jr trả lời phỏng vấn với TNT Sports Boxing.

1577215127.0
Errol Spence muốn được tái đấu với Terence Crawford ngay trong năm nay. Ảnh: MMA Fighting

Về phía Crawford, khi được hỏi về việc tái đấu với Spence, anh dường như cảm thấy ổn với ý tưởng này. Dẫu vậy, anh cũng chỉ đưa ra một câu trả lời ngắn gọn:

“Tôi không biết. Đó không phải điều tôi có thể quyết định.”

Nhà đương kim vô địch hạng cân Welter cho biết thêm, anh đang hướng tới việc trở thành nhà vô địch tuyệt đối tại 3 hạng cân liên tiếp và điều này có nghĩa là anh cần làm quen với hạng cân mới trước khi thách thức nhà vô địch Jermell Charlo.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm