Paulo Costa chỉ thẳng kết cục của Khamzat Chimaev tại UFC 294

Thứ năm, 27/07/2023 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo mới nhất của UFC cho những sự kiện diễn ra vào nửa cuối năm nay, Paulo Costa đã đáp trả thẳng những lời khiêu khích gần đây của Khamzat Chimaev, đối thủ của anh tại sự kiện UFC 294 diễn ra vào tháng 10 tới.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đối đầu giữa Paulo Costa và Khamzat Chimaev đã trở thành một trong những trận đấu không danh hiệu được mong chờ nhất trong lịch thi đấu của UFC.

Võ sĩ người Brazil và Chimaev sẽ gặp nhau trong một trận đấu đầy căng thẳng ở hạng trung vào ngày 21/10 tại nhà thi đấu Etihad Arena, Abu Dhabi, Ả Rập Xê Út trong sự kiện UFC 294.

Theo Costa, đây là một cuộc chiến mà UFC đã dành nhiều thời gian và tâm huyết của họ để lên kế hoạch kể từ đầu năm 2023 - và nếu như Costa nói đúng, thì đó cũng là một cuộc đối đầu mà Chimaev cố gắng hết sức để tránh gặp phải.

Paulo Costa chỉ thẳng kết cục của Khamzat Chimaev tại UFC 294 308001
Cuộc đối đầu được mong chờ nhất tại UFC 294. Ảnh: UFC

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với trang MMA Fighting, Paulo Costa đã kể chi tiết nguồn gốc của mối bất hòa với Chimaev. Anh cho biết sự việc bắt đầu vào năm 2022 trước khi Chimaev có trận đấu với Nate Diaz tại UFC 279, khi đó Costa đang luyện tập với Jake Shields, người bạn lâu năm của Diaz tại UFC Performance Institute và Chimaev đang ở gần đó quan sát anh.

Costa sau đó tiến lại gần Chimaev và hỏi tại sao Chimaev cứ nhìn anh như vậy. Chimaev trả lời rằng anh muốn biết tại sao Costa lại có những lời lẽ khiêu khích đối với anh trước đó. Costa nói rằng anh nói với Chimaev điều đó là bởi vì anh muốn một cuộc đối đầu với Chimaev, và căng thẳng leo thang từ đó.

Costa và Chimaev đã thay phiên nhau phát đi các thông điệp khiêu khích trên mạng xã hội và trong các cuộc phỏng vấn kể từ đó, và điều này tiếp tục vào cuối tuần qua tại UFC London khi Khamzat Chimaev nói Costa không phải là người Brazil thực sự và thề rằng: “Tôi sẽ đi nghiền nát gã này, khiến anh ta khóc.”

Khi nghe được những bình luận này, Paulo Costa không thể nhịn cười:

“Anh ta đúng là gã điên. Anh ta điên thật.” Costa nói.

Sau đó, anh tự tin tuyên bố một chiến thắng dễ dàng trước Chimaev:

“Tôi nghĩ rằng cuộc chiến này sẽ rất điên rồ và mọi thứ sẽ kết thúc ngay trong hiệp đấu đầu tiên,” Costa nói.

Paulo Costa chỉ thẳng kết cục của Khamzat Chimaev tại UFC 294 307998
Paulo Costa tự tin đối đầu với Khamzat Chimaev. Ảnh: ESPN

“Knock-out. Tôi sẽ không cố gắng để hạ submission anh ta. Tôi là một võ sĩ BJJ đai đen nhưng tôi sẽ không làm vậy. Tôi thích knock-out.”

Khamzat Chimaev hiện đang là một trong những võ sĩ đứng đầu ở hai hạng cân Welterweight và Middleweight của UFC. Trong khi đó, Costa là lão tướng ở hạng cân 185 pound và đang có cảm giác chiến đấu tốt khi có một chiến thắng hấp dẫn trước nhà cựu vô địch UFC Luke Rockhold vào tháng 8 vừa qua tại UFC 278.

Cuộc đối đầu giữa Khamzat Chimaev và Paulo Costa hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu bùng nổ, không thể bỏ lỡ. Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm