UFC 291 cập nhật main card: Dustin Poirier vs Justin Gaethje II cho đai BMF

Thứ ba, 25/07/2023 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Với một trận đấu hạng trung bị loại bỏ và một trận đấu hạng nhẹ được thêm vào, danh sách các trận đấu chính của UFC 291 có một chút sự thay đổi so với danh sách được công bố vào tuần trước.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi phát sóng họp báo UFC London vừa qua, danh sách các trận đấu chính tại UFC 291 đã được cập nhật. Sự kiện võ thuật tổng hợp UFC 291 sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 7 tại nhà thi đấu Vivint Arena, Salt Lake City với tâm điểm là cuộc tái đấu giữa hai nhà cựu vô địch hạng nhẹ tạm thời Dustin Poirier và Justin Gaethje khi họ tranh giành đai BMF bỏ trống của UFC.

Sự thay đổi lớn nhất trong danh sách các trận đấu chính của sự kiện lần này là cuộc đối đầu giữa Paulo Costa và Ikram Aliskerov, khi cả hai võ sĩ sẽ rời lịch đấu của mình sang sự kiện UFC 294 diễn ra vào tháng 10 tới. Đối với Paulo Costa, anh sẽ đối đầu với Khamzat Chimaev, còn Aliskerov sẽ gặp Nassourdine Imavov.

Ngoài cuộc đối đầu tranh đai BMF giữa Dustin Poirier và Justin Gaethje, một cặp đấu khác cũng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ là cuộc chạm trán giữa nhà cựu vô địch hạng bán nặng Jan Blachowicz và nhà cựu vô địch hạng trung Alex Pereira ở hạng cân 205 pound. Sau một thời gian tuyên bố đôn hạng, Alex Pereira sẽ chính thức có màn ra mắt trong sự kiện tới đây.

16x9
UFC 291 hứa hẹn mang tới người hâm mộ những trận đấu căng thẳng và hấp dẫn. Ảnh: ESPN

Danh sách các trận đấu chính kết thúc với những cuộc đối đầu đầy kịch tính khác, “Wonderboy” Stephen Thompson chạm trán Michel Pereira ở hạng bán trung, nhà cựu vô địch hạng nhẹ tạm thời Tony Ferguson đối đầu Bobby Green, và cuộc chiến khai mạc giữa Michael Chiesa và Kevin Holland.

Dưới đây là danh sách và thứ tự thi đấu của các trận đấu chính tại sự kiện UFC 291 vừa được cập nhật:

Dustin Poirier vs. Justin Gaethje -  Tranh đai BMF

Jan Blachowicz vs. Alex Pereira

Stephen Thompson vs. Michel Pereira

Tony Ferguson vs. Bobby Green

Michael Chiesa vs. Kevin Holland

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm