ONE Championship sẽ trở lại Mỹ để cạnh tranh với UFC vào năm 2024

Thứ hai, 24/07/2023 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Sau lần ra mắt đầy ấn tượng trên đất Mỹ vào đầu năm nay, ONE Championship hiện đang lên kế hoạch cho sự trở lại bùng nổ của mình ở “miền đất hứa” với 4 sự kiện liên tiếp sẽ diễn ra vào đầu năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày vừa qua, Chủ tịch và CEO của ONE, ông Chatri Sityodtong đã thông báo rằng một trong những tổ chức võ thuật lớn nhất thế giới ONE Championship sẽ tổ chức 4 sự kiện trực tuyến liên tiếp tại Mỹ vào năm 2024.

Thông tin này được phát đi theo sau sự thành công của “cú hích” ONE Fight Night 10 được ONE Championship hợp tác cùng Prime Video để phát trực tuyến sự kiện tới toàn bộ người hâm mộ võ thuật tổng hợp tại Mỹ. Trong lần phát sóng đầu tiên này, sự kiện ghi nhận lượt xem trực tuyến ngoài mong đợi cùng với lượng vé tham gia xem trực tiếp cũng được bán hết. Điều này đã khiến Chủ tịch Chatri Sityodtong tin rằng Mỹ chính là điểm đến lý tưởng của giải đấu trong tương lai.

maxresdefault (9)
Sự thành công ngoài mong đợi của ONE Fight Night 10 đã thúc đẩy ONE tiến tới thị trường Mỹ. Ảnh: ONE Championship

Một khi ONE Championship trở lại Mỹ trong năm tới, người hâm mộ có thể mong chờ sự xuất hiện của các siêu sao võ thuật yêu thích của họ trong các bộ môn MMA, Muay Thai, Kickboxing và Brazilian Jiu-jitsu.

Ông Sityodtong tuyên bố: “Tôi rất vui mừng thông báo rằng ONE Championship sẽ trở lại Mỹ với 4 sự kiện tầm cỡ vào năm 2024. Khi chúng tôi có lần ra mắt lịch sử tại Mỹ với sự kiện ONE Fight Night 10 trên Prime Video, chúng tôi đã bị choáng ngợp bởi sự ủng hộ mà chúng tôi nhận được từ người hâm mộ tại Mỹ.

ONE là nhà của những võ sĩ võ thuật xuất sắc nhất thế giới và tôi rất háo hức để một lần nữa giới thiệu các các nhà vô địch của chúng tôi trên đất Mỹ. Đối với những người hâm mộ chưa từng xem bất cứ một sự kiện ONE trực tiếp nào, tôi hứa rằng bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ, không giống bất cứ điều gì bạn từng thấy trước đây.”

Sự mở rộng của ONE Championship tại Bắc Mỹ đến từ một thỏa thuận mang tính cách mạng với nền tảng phát trực tuyến toàn cầu lớn nhất thế giới của Amazon, Prime Video. Vào tháng 4 năm 2022, ONE đã thông báo về một quan hệ đối tác chiến lược với “gã khổng lồ” phát trực tuyến này, Prime Video sẽ phát sóng độc quyền 12 sự kiện võ thuật của ONE vào giờ cao điểm hàng năm tại Hoa Kỳ và Canada.

ONE Championship sẽ trở lại Mỹ để cạnh tranh với UFC vào năm 2024 306445
ONE hợp tác cùng "gã khổng lồ" phát trực tuyến Prime Video với tham vọng mở rộng tại thị trường Bắc Mỹ. Ảnh: ONE Championship

Quan hệ đối tác chính thức được khởi động với ONE Fight Night 01 vào tháng 8 năm 2022 và kể từ đó, giải đấu võ thuật ONE Championship đã tiếp tục mang các sự kiện lớn nhất của mình xuất hiện trong giờ cao điểm của vùng Bắc Mỹ trên Prime Video hàng tháng.

Hiện tại, thời gian và địa điểm cho các sự kiện diễn ra vào năm 2024 vẫn chưa được ONE xác nhận. Tuy nhiên, người hâm mộ tại Mỹ đang rất mong chờ sự quay trở lại của một trong những giải đấu võ thuật lớn nhất hành tinh.

Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm