Martin Nguyễn tái ký hợp đồng với ONE Championship, trở lại vào tháng 10

Thứ hai, 10/07/2023 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ gốc Việt, Martin Nguyễn mới đây đã tái ký hợp đồng mới với ONE Championship và anh gọi đây là 'hợp đồng lớn nhất' từ trước tới nay.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây ONE Championship thông báo họ đã chính thức tái ký với Martin Nguyễn, võ sĩ người Australia gốc Việt. Sau bản thỏa thuận này, Martin Nguyễn sẽ trở lại vào tháng 10 tới đây.

Đối thủ tiếp theo của Martin Nguyễn có thể là võ sĩ thắng cuộc ở cặp đấu Garry Tonon và Shamil Gasanov hạng lông, màn đối đầu diễn ra tại ONE Fight Night 12 vào ngày 15/7 tới. Chia sẻ về điều này, anh cho biết: "Cả hai (Tonon và Gasanov) đều nghĩ rằng họ sẽ giành được danh hiệu nếu chiến thắng ở trận đấu tới, nhưng thực tế họ phải chiến đấu với tôi trước.

Tôi cảm thấy rằng một màn trình diễn ấn tượng sẽ mang lại cho tôi một danh hiệu, đây cũng là mục tiêu chính của tôi. Tôi muốn giành lại nó, bảo vệ nó và kết thúc trên đỉnh cao.

Đó sẽ là độc lực mỗi ngày, để tôi lấy lại danh hiệu và chứng minh tôi là người giỏi nhất, ngay cả khi các võ sĩ trẻ nói tôi đã già".

untitled-2-1688986957.jpg
Marti Nguyễn ký tiếp hợp đồng với ONE Championship. Ảnh: ONE

Martin Nguyễn từng gây chấn động dư luận khi thắng 6/7 trận đầu tiên tại ONE Championship, giành đai hạng lông và hạng nhẹ. Tháng 10/2020, chuỗi trận đáng kinh ngạc của Martin Nguyễn đã khép lại khi thất bại trước võ sĩ Thành Lê, chấm dứt triều đại của anh ở vị trí đầu bảng hạng lông sau 3 năm.

Sau đó Martin Nguyễn để thua võ sĩ Hàn Quốc Jae Woong, kể từ đó anh thắng 2 trong 3 trận gần đây nhất. Tiêu biểu là chiến thắng trước võ sĩ Leonardo Casotti người Brazil vào tháng 2 năm nay.

Author Thethao247.vn Hoài Anh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm