Elon Musk so tài võ nghệ với Mark Zuckerberg tại UFC 300?

Thứ sáu, 21/07/2023 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng 2 tỷ phú Elon Musk và Mark Zuckerberg sẽ thi đấu MMA tại sự kiện UFC 300, vậy sự thật như thế nào?

Nghe nội dung bài viết

Những thông tin liên quan tới sự kiện thách đấu giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg vẫn tiếp tục xuất hiện, cho thấy màn so tài giữa 2 vị tỷ phú công nghệ này nhận được sự quan tâm cực lớn và nó đến từ cả trong và ngoài cộng đồng võ thuật.

Cách đây không lâu, cựu võ sĩ UFC Chael Sonnen đã tiết lộ thông tin khá bất ngờ, rằng anh đã được Mark Zuckerberg liên lạc và thông báo sẽ đấu với Elon Musk tại UFC 300, lịch trình của sự kiện này dự kiến diễn ra vào mùa xuân năm 2024.

untitled-1-1689932463.jpg
Cựu võ sĩ Chael Sonnen tiết lộ trận đấu giữa 2 vị tỷ phú công nghệ diễn ra tại sự kiện UFC 300. Ảnh: Internet

Trước những lời chia sẻ trên, mới đây phía Mark Zuckerberg đã chính thức lên tiếng. Theo đó, người phát ngôn của Giám đốc điều hành Meta phủ nhận trên TMZ Sports rằng: "Tôi xác nhận rằng Mark không gọi điện cho Chael Sonnen". Như vậy, thông tin từ cựu võ sĩ UFC tuyên bố là không chính xác.

Ban đầu màn thách đấu giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg giống như một trò đùa, sự kiện trở thành chủ đề bàn luận trên toàn thế giới và mọi thứ đã nghiêm túc hơn khi đích thân 2 vị tỷ phú xác nhận sẵn sàng thi đấu. Không những vậy, Chủ tịch UFC là ông Dana White cũng đích thân đứng ra dàn xếp, thời gian qua ông vẫn liên tục giữ liên lạc với các vị Giám đốc điều hành của Tesla và Meta.

Chưa dừng lại ở đó, các nhà cựu vô địch UFC cũng đã vào cuộc, không ít nhân vật tiếng tăm đã lên tiếng cho biết sẵn sàng huấn luyện Elon Musk hoặc Mark Zuckerberg để có thể bước vào trận đấu.

Gần đây nhất, Mark Zuckerberg còn chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng với cặp đôi nhà vô địch UFC, Israel Adesanya và Alexander Volkanovski, cho thấy anh sẵn sàng bước vào trận đấu bất cứ khi nào.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm