Mark Zuckerberg khoe cơ bắp săn chắc tập luyện cùng nhà vô địch UFC

Thứ tư, 12/07/2023 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Vài ngày sau khi Elon Musk và Georges St-Pierre đăng tải những bức ảnh cùng nhau tập luyện trên Twitter, Mark Zuckerberg đã đáp trả bằng cách đăng tải những bức ảnh tập luyện cùng cặp đôi nhà vô địch UFC, Israel Adesanya và Alexander Volkanovski.

Trong một loạt ảnh được đăng tải mới đây trên Twitter bởi nhà vô địch hạng trung UFC Israel Adesanya, xuất hiện hình ảnh của vị tỷ phú Meta Mark Zuckerberg tham gia tập luyện với anh và nhà vô địch hạng lông UFC Alexander Volkanovski, người mới chỉ cách đây ba ngày đã bảo vệ danh hiệu tại UFC 290.

Loạt ảnh cho thấy ba người mặc quần tập và đứng trên thảm và Mark Zuckerberg có băng quấn cổ tay.

“Tất cả đều là thật với Mark,” Adesanya viết.

Trên Instagram cá nhân, Mark Zuckerberg cũng bình luận lại về loạt ảnh: “Đó là một vinh dự khi được tập luyện cùng các bạn!”

F0x4FdkacAENTFN
Mark Zuckerberg tập luyện cùng Israel Adesanya và Alexander Volkanovski. Ảnh: Twitter

Trước khi tham gia tập luyện cùng hai nhà vô địch UFC hiện tại, Mark Zuckerberg và Volkanovski trước đó đã từng bắt tay nhau tham gia vào dự án thực tế ảo Metaverse.

Trong suốt những năm qua, vị tỉ phú người Mỹ cho thấy sự gắn kết ngày càng chặt chẽ của mình với những người trong cộng đồng MMA. Ngoài việc theo dõi gần như tất cả các tài khoản MMA trên mạng xã hội, Zuckerberg cũng đã tham dự một sự kiện của UFC cùng người vợ Priscilla Chan, điển hình như sự kiện UFC Apex vào tháng 10 năm ngoái. Nhà sáng lập Facebook cũng rất tích cực tham gia các cuộc thi Brazilian jiu-jitsu và đạt được những thành tích ấn tượng.

Những tuần gần đây, một cuộc tranh cãi trên Twitter giữa Mark Zuckerberg và nhà sáng lập Tesla Elon Musk đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ võ thuật khi cả hai tỷ phú cho biết họ muốn đối mặt với nhau trong một trận đấu MMA.

1200x-1
Cuộc đối đầu giữa 2 vị tỷ phú công nghệ vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn đến từ công chúng. Ảnh: Bloomberg

Ngay cả chủ tịch UFC Dana White đã nhiều lần nói rằng ông đã nói chuyện với cả hai người và rằng họ nghiêm túc về cuộc chiến. UFC thậm chí đã in áo “Musk vs. Zuckerberg”, được bán trên hệ thống cửa hàng trực tuyến của giải đấu.

“Đây là cuộc đối đầu tỷ đô” – Chủ tịch UFC Dana White nói trong buổi phỏng vấn.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm