Conor McGregor lên tiếng về cuộc đối đầu giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg

Thứ hai, 17/07/2023 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Trong một video phỏng vấn được đăng tải bởi tờ DailyMail, Conor McGregor đã bày tỏ quan điểm của mình về cuộc đối đầu được mong chờ nhất hiện nay giữa hai vị tỷ phú công nghệ Mark Zuckerberg và Elon Musk.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, một nhóm phóng viên đã bắt gặp Conor McGregor tại Câu lạc bộ Thể thao New York, nơi anh và những người học trò của mình đang luyện tập để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại TUF 31. Khi Conor đi ra khỏi phòng tập, anh bị bao vây bởi người hâm mộ và paparazzi, các phóng viên bắt đầu hỏi anh các câu hỏi và một trong những câu hỏi đó là về trận so găng giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg đang thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Trả lời câu hỏi, Conor McGregor cho biết dù rất phấn khích về cuộc đối đầu này nhưng anh đồng thời cũng đặt câu hỏi về tính khả thi của nó. Connor cho biết đó có thể chỉ là một lời nói suông và hai vị tỷ phú kia có thể sẽ chẳng bao giờ thi đấu với nhau.

“Tôi rất hứng thú với cuộc đối đầu đó. Nhưng liệu họ có thực sự sẽ đấu với nhau hay không? Điều đó có thể xảy ra hay không?” Conor trả lời trong sự hoài nghi.

16495083426532
Conor McGregor thể hiện sự hứng thú đối với cuộc đối đầu của hai vị tỷ phú công nghệ. Ảnh: MARCA

“Nếu cuộc đối đầu xảy ra với sự giúp đỡ của UFC, tôi sẽ rất thích. Tôi hy vọng họ sẽ thực sự đối đầu với nhau.” Conor nói thêm. “Họ có rất nhiều tiền, có thể những điều họ nói chỉ là những lời nói suông dù cho họ đã nói rất nhiều về điều đó. Dù sao tôi cũng rất háo hức xem cái cách mà trận đấu này sẽ diễn ra.”

Khi được hỏi về việc huấn luyện một trong hai vị tỷ phú công nghệ, võ sĩ người Ireland ban đầu từ chối vì anh cho biết hiện tại mình đang rất bận với các trận đấu ở TUF 31. Tuy nhiên, sau đó Conor cho biết anh sẵn sàng “hướng dẫn cho mỗi người một chút”.

Fu8HXvlaIAAzoTl
Conor McGregor hiện đang là huấn luyện viên trong chương trình võ thuật TUF 31. Ảnh: ESPN

Hiện tại, cả hai vị tỷ phú đều đã nhận được những lời đề nghị giúp đỡ tập luyện từ các ngôi sao UFC. 

Trong những bức ảnh mới đây nhất, Mark Zuckerberg đã được bắt gặp tập luyện cùng với nhà vô địch hạng lông UFC, Alex Volkanovski và nhà vô địch hạng trung UFC Israel Adesanya tại một phòng tập ở Lake Tahoe, Nevada. 

Ở phía bên kia, Elon Musk cũng nhận được những lời đề nghị tương tự từ các võ sĩ MMA có tiếng như Jorge Masvidal, Dominick Cruz và Georges St-Pierre.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm