"Thật khó hiểu" Huyền thoại UFC bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của Sterling trước O’Malley tại UFC 292

Thứ ba, 22/08/2023 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn vừa qua trước Sean O’Malley của nhà cựu vô địch UFC hạng cân Bantamweight đã để lại nỗi thất vọng to lớn đối với người hâm mộ võ thuật trên toàn thế giới, trong đó có huyền thoại UFC Michael Bisping, người đã công khai bày tỏ sự thất vọng của mình trước truyền thông trong một bài phỏng vấn mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Với tư cách là cuộc đối đầu tâm điểm của sự kiện, cuộc đối đầu giữa Aljamain Sterling và Sean O’Malley đã được kỳ vọng sẽ là một cuộc chạm trán nảy lửa, với những ra đòn đẹp mắt đến từ cả hai võ sĩ. Tuy nhiên, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nhiều người đã không khỏi thất vọng với màn trình diễn của nhà cựu vương Aljamain Sterling.

Aljamain Sterling gây thất vọng với màn trình diễn bạc nhược trước Sean O"Malley. Ảnh: UFC

Chiến thuật của Aljamain đã để một dấu hỏi lớn rằng liệu nhà cựu vô địch có thực sự để tâm vào trận đấu hay đã có những sự tác động đến từ các thế lực bên ngoài.

Aljamain cho thấy một bộ mặt bạc nhược suốt thời gian trận đấu diễn ra, anh liên tục bị dồn ép và chỉ có thể chống đỡ trong sự bất lực. Dù cho đã có một số khoảnh khắc phản công ấn tượng, nhưng rõ ràng, màn trình diễn ngày hôm đó của Aljamain là một màn trình diễn thực sự tồi tệ, đến nỗi huyền thoại UFC Michael Bisping phải lên tiếng bày tỏ sự thất vọng của ông đối trên kênh Youtube cá nhân của mình:

“Tôi không nghĩ rằng anh ấy đã có chiến thuật tốt cho cuộc đối đầu.” Bisping nói.

“Chúng ta chỉ thấy một pha takedown vào gần cuối hiệp đấu đầu tiên. Tôi thấy điều đó khá bất ngờ khi anh ấy đã không còn là chính mình. Tôi không biết lý do cho màn trình diễn tệ hại đó của anh ấy là gì, có thể là do áp lực từ phía người hâm mộ hoặc chỉ đơn giản là O’Malley đã có một đêm thực sự ấn tượng, anh ấy cho thấy khả năng di chuyển đôi chân tuyệt vời của mình, chính điều đó đã giúp O’Malley trở thành nhà vô địch. Trái ngược với O’Malley, Aljamain dường như không có cảm giác thi đấu tốt, anh ấy tung ra hàng loạt những cú đá nhưng đều vào không trung, điều mà tôi thường sẽ không làm nữa nếu không hiệu quả. Thật khó hiểu!”.

Michael Bisping bày tỏ sự thất vọng của mình trên kênh youtube cá nhân trước màn trình diễn của Aljamain. Ảnh: MARCA

Trận thua trước O’Malley đã biến Aljamain thành nhà cựu vô địch UFC hạng cân Bantamweight và chắc chắn rằng sẽ phải tốn một thời gian dài anh mới có cơ hội trở lại ngôi vương của UFC. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm