Quảng cáo

Anthony Joshua úp mở về đối thủ tiếp theo

Thứ sáu, 19/04/2024 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm người Anh tham vọng trở lại mạnh mẽ sau những chiến thắng liên tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Anthony Joshua đã trở lại tranh đai vô địch thế giới. Trận đấu tiếp theo của anh đã được hé lộ và nó có thể có ý nghĩa rất lớn đối với thế giới quyền anh.

Joshua đã phải chịu những trận thua thảm khốc trước nhà vô địch hạng nặng nổi tiếng và hiện đã thống nhất Oleksandr Usyk vào năm 2021 và 2022.

Tuy nhiên, Joshua đã xây dựng lại hình ảnh kể từ đó với bốn trận đấu trong vòng 12 tháng qua. Đầu tiên là giành điểm trước Jermaine Franklin, sau đó là ba lần hạ gục Robert Helenius, Otto Wallin và Francis Ngannou để giúp anh trở lại phong độ đỉnh cao nhất.

Bây giờ người ta dự đoán anh cuối cùng sẽ có cơ hội đấu với Usyk hoặc Tyson Fury sau lần đầu tiên họ gặp nhau để tranh đai vô địch vào ngày 18/5 – một cuộc thi mà nhiều người đang dự đoán nhưng với cả hai người đều nhận được sự ủng hộ ngang nhau. Nếu không thì đây sẽ tranh đai IB,. dự kiến ​​​​sẽ bị bỏ trống ngay sau khi cuộc chiến đó diễn ra.

Anthony Joshua úp mở về đối thủ tiếp theo 447025
Tay đấm người Anh tham vọng trở lại mạnh mẽ sau những chiến thắng liên tiếp

Chủ tịch của Cơ quan Chung về giải trí Ả Rập Xê Út và người đã khiến tất cả những trận đánh lớn này xảy ra, Turki Al-Sheikh, gần đây đã đăng một bức ảnh của ông và Joshua lên Instagram kèm theo một số lời lẽ đáng chú ý, gợi ý rằng Joshua có thể không cần phải đợi trận tái đấu giữa Fury và Usyk: “Chúng tôi đang chờ kết quả của Usyk vs Fury.”

Joshua rất muốn có trận đấu thứ ba với Usyk khi anh lên kế hoạch trả thù và lộ trình trở thành nhà vô địch hạng nặng thế giới ba lần duy nhất cùng với Muhammad Ali, nhưng nhiều người muốn thấy anh lần đầu tiên đối đầu với người đồng hương Tyson Fury.

Với việc Deontay Wilder trở lại thi đấu vào ngày 1/6 trước Zhilei Zhang, anh cũng có thể đưa ra một lựa chọn tuyệt vời cho một trận đấu lớn với Joshua trong khi chờ đai.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm