Quảng cáo

Bảo chứng sức hút, 'Chị đại' Kim Yeon Koung vẫn khiến NHM phát cuồng

Thứ hai, 23/10/2023 15:24 PM (GMT+7)
A A+

“Huyền thoại không có hồi kết” là những mỹ từ người hâm mộ dành cho huyền thoại Kim Yeon Koung sau những trận đấu đầu tiên tại giải bóng chuyền VĐQG Hàn Quốc 2023/2024.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận mở màn trên sân nhà tại mùa giải mới, Heungkuk Life Insurance Pink Spiders đã đánh bại Pepper Savings Bank AI Peppers với tỷ số 3-0 (25-19, 26-24, 29-27) và giành chiến thắng chung cuộc.

Mặc dù đã rút lui khỏi đội tuyển quốc gia, huyền thoại bóng chuyền Kim Yeon Koung vẫn tạo ra sức ảnh hưởng cực lớn ở cấp độ CLB. "Chị đại" Hàn Quốc ghi tới 20 điểm trong chiến thắng trên sân nhà của Heungkuk Pink Spiders, đồng thời đóng góp tích cực ở cả mặt trận phòng ngự.

Bảo chứng sức hút, 'Chị đại' Kim Yeon Koung vẫn khiến NHM phát cuồng 345152
Huyền thoại Kim Yeon Koung vẫn đang thể hiện phong độ chói sáng ở tuổi 35. (Ảnh: KOVO)

Trả lời trong buổi họp báo, phụ công Kim Su Ji bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho người bạn thân: “Yeon Koung thực sự rất đẳng cấp. Tôi chưa đạt đến trình độ đó nhưng khi được đấu bên cạnh cô ấy, tôi cảm thấy mình như được tiếp thêm sức mạnh".

Đặc biệt, sức hút đáng kinh ngạc của Kim Yeon Koung khiến nhiều người so sánh cô với những ngôi sao hạng A của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Theo ước tính, trận khai mạc trên sân nhà của Heungkuk Life Insurance có tới 5.152 khán giả dự khán và không khó để tìm thấy những người hâm mộ cuồng nhiệt của cô.

Sự nổi tiếng của Kim Yeon Koung có thể được cảm nhận ngay cả trên đường đến sân thi đấu. Tại ga tàu điện ngầm ngay trước nhà thi đấu Samsan, người đi đường có thể dễ dàng bắt gặp các biểu ngữ cổ vũ Kim Yeon Kyung với nội dung như “Huyền thoại không có hồi kết”. Việc này cũng xuất hiện tại các điểm dừng xe buýt lớn xung quanh sân vận động.

Bảo chứng sức hút, 'Chị đại' Kim Yeon Koung vẫn khiến NHM phát cuồng 345145
Những biểu ngữ cổ vũ Kim Yeon Koung tại ga tàu điện ngầm trước nhà thi đấu Samsan - sân nhà của Heungkuk Life Insurance. (Ảnh: STN Sports)

Kim Yeon Koung cũng không làm những người hâm mộ đó thất vọng. Sau chiến thắng của đội, người hâm mộ tập trung dưới sân thi đấu hoặc trên đường xe buýt để gặp Kim Yeon Koung. Cựu đội trưởng bóng chuyền nữ Hàn Quốc đã đáp lại tình cảm nhiệt liệt bằng cách ký tặng và chụp ảnh cùng của người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm