Quảng cáo

Sinner nói thẳng khó khăn tại Wimbledon 2024

Thứ tư, 03/07/2024 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Jannik Sinner đã giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên tại Wimbledon 2024, mặc dù anh thừa nhận điều kiện thi đấu tại nước Anh có đôi chút khó khăn.

Jannik Sinner đã giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên tại Wimbledon 2024, mặc dù anh thừa nhận điều kiện thi đấu tại nước Anh có đôi chút khó khăn.

Tay vợt người Ý không xa lạ gì với sân cỏ, nhưng như bất kỳ tay vợt nào khác, anh cũng gặp khó khăn với điều kiện thi đấu tại All England Club. Đó là cách anh giải thích về những khó khăn mà anh đã gặp phải trong trận đấu đầu tiên với Yannick Hanfmann.

Sinner sở hữu chiều cao xấp xỉ 1m90, do đó anh đôi lúc gặp khó khăn khi xử lý những cú đánh bóng thấp. Nhìn chung, màn trình diễn trong trận mở màn của Sinner vẫn rất tốt. Anh đã bác bỏ những ý kiến cho rằng bản thân gặp vấn đề về thể chất, giải thích rằng mặt sân trơn trượt đã gây ra khó khăn trong việc di chuyển của anh.

“Tôi vẫn cảm thấy ổn. Đây là vòng đầu tiên, sân luôn trơn hơn một chút và tôi cảm thấy khi chúng tôi bước lên sân, không phải là mưa, nhưng có chút ẩm ướt, vì vậy rất khó để di chuyển trong một số tình huống bóng”, Sinner chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận.

219dea44d34b7115285a-1719992016.jpg
Jannik Sinner là hạt giống số 1 tại Wimbledon 2024

"Tôi cảm thấy từ lúc chúng tôi đóng mái, sân khô hơn nhiều và di chuyển dễ dàng hơn một chút. Nhưng trong các vòng đầu tiên khi cỏ còn mới, rõ ràng là hơi trơn và mọi người đều gặp khó khăn"

Tay vợt số một thế giới nhận thức rõ ràng việc duy trì sức khỏe là rất quan trọng. Ở Roland Garros vừa qua, Sinner dính phải một chấn thương lưng, dẫn đến thất bại trước Carlos Alcaraz ở bán kết. Điều này là bình thường tại các sự kiện dài như vậy, đặc biệt là vào cuối giải, nhưng người hâm mộ sẽ muốn thấy Sinner hoàn toàn khỏe mạnh ở London vì điều đó sẽ khiến anh trở thành đối thủ nguy hiểm nhất.

Jannik Sinner là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại Wimbledon năm nay. Tuy nhiên, hành trình của anh sẽ không hề dễ dàng với một nhánh đấu khó khăn. Hạt giống số 1 của giải nhiều khả năng đụng độ một trong hai cái tên Daniil Medvedev và Grigor Dimitrov ở tứ kết, sau đó là trận bán kết tiềm năng với Carlos Alcaraz.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm