Quảng cáo

Đội trưởng Thanh Thúy: 'Một chút lo lắng, nhưng Việt Nam đã chơi tốt'

Thứ sáu, 05/07/2024 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy vẫn để lại dấu ấn tích cực trong chiến thắng của bóng chuyền nữ Việt Nam trước Philippines tại FIVB Challenger Cup 2024.

Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương đầu gối kể từ Cúp VTV9 - Bình Điền, người hâm mộ mới lại được nhìn thấy Trần Thị Thanh Thúy "tung hoành" trên sân đấu trong màu áo đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, người đội trưởng của chúng ta vẫn để lại dấu ấn tích cực trong chiến thắng trước Philippines tại tứ kết FIVB Challenger Cup 2024. Không ghi quá nhiều điểm, Thanh Thúy lại hỗ trợ rất tích cực ở mặt trận phòng ngự hàng sau. Những tình huống đỡ bước một chính xác của cầu thủ cao 1m94 tạo tiền đề cho Lâm Oanh thực hiện những đường chuyền "dọn cỗ" cho Bích Tuyền hay Kiều Trinh ở hai biên.

Như thường lệ, Thanh Thúy là người được phóng viên giải đấu trao đổi sau khi kết thúc trận đấu do cô có khả năng ngoại ngữ rất tốt. Đội trưởng tuyển nữ Việt Nam đã có những chia sẻ về màn trình diễn của đội nhà cũng như mục tiêu của Việt Nam tại giải năm nay.

thumbnail-2024-07-05t192836520-1720187449.png
Đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy trả lời phỏng vấn sau trận

"Thành thật mà nói, khi được tung vào sân ở thời điểm set 2, tôi đã có một chút lo lắng. Tuy nhiên, cảm giác đó ngay lập tức biến mất khi tôi đứng trên sân cùng những người đồng đội của tôi. Toàn đội đã thi đấu rất tốt và tôi hài lòng với màn trình diễn của tất cả các cầu thủ ngày hôm nay"

Khi được hỏi về việc Việt Nam là đại diện duy nhất của Châu Á còn sót lại tại giải, Thanh Thúy cho biết ban huấn luyện cũng như các cầu thủ sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất ở trận đấu bán kết sắp tới.

"Trận đấu tới sẽ rất khó khăn. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ giữ vững tinh thần tập trung và thi đấu hết sức. Đây là cơ hội để giành vé dự VNL năm sau nên chúng tôi sẽ nắm bắt bằng mọi giá", Thanh Thúy nói thêm.

Ở trận bán kết FIVB Challenger Cup 2024, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ gặp đội tuyển CH Séc (hạng 16 thế giới).Trận đấu diễn ra vào lúc 17h30 ngày mai 6/7 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm