Quảng cáo

Binh chủng Thông tin bất ngờ đón chủ công 'làm mưa làm gió' tại giải thế giới

Chủ nhật, 28/04/2024 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Chủ công Vi Thị Như Quỳnh sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình của Binh chủng Thông tin tham dự giải bóng chuyền quốc tế Cúp VTV9-Bình Điền 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tại Cúp Hùng Vương 2024 diễn ra vào đầu tháng 4 vừa qua, Binh chủng Thông tin đã thuê chủ công Vi Thị Như Quỳnh nhằm tăng cường sức mạnh tấn công của mình. Tuy nhiên sự bổ sung lực lượng này không giúp đội bóng quân đội cải thiện được thành tích và cán đích Cúp Hùng Vương với vị trí thứ 4 chung cuộc.

Tưởng chừng Như Quỳnh sẽ không tiếp tục thi đấu cho đội bóng áo lính tại Cúp VTV9-Bình Điền 2024 . Tuy nhiên trong ngày 27/4,  đại diện đội bóng chuyền nữ Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước cho biết họ giải quyết ổn thỏa các thủ tục mượn chủ công Vi Thị Như Quỳnh. Ban huấn luyện Binh chủng Thông tin phải chờ đến phút cuối mới có được cái gật đầu từ đơn vị chủ quản Quảng Ninh trong thương vụ này

Dự kiến, HLV Phạm Minh Dũng sẽ hoàn tất danh sách đội hình tham dự Cúp VTV9-Bình Điền 2024 rồi di chuyển tới Đắk Lắk vào ngày 3/5.

Trong đội hình của mình hiện tại, Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước đang sở hữu hàng loạt tuyển thủ quốc gia như Đoàn Thị Lâm Oanh, Hoàng Thị Kiều Trinh, Phạm Thị Hiền hay những gương mặt nổi bật như Phạm Thị Nguyệt Anh hay Nguyễn Thị Phương.

thumbnail-2024-04-28t111238694-1714277567.png
Binh chủng Thông tin tiếp tục có sự phục vụ của Vi Thị Như Quỳnh (số 14) tại Cúp VTV9-Bình Điền 2024

Binh chủng thông tin luôn được biết đến là một đội bóng có yếu tố chuyên môn ổn định, có hàng phòng thủ, chuyền 1 ổn định nhất nhì làng bóng chuyền Việt, tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, đội bóng Thông tin lại gây cho người hâm mộ sự lo lắng vì sự thiếu ốn định qua từng lượt đấu của mình.

Sau 4 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Cúp VTV9 Bình Điền đã trở lại với sự góp mặt của 8 đội tranh tài gồm Hoá Chất Đức Giang Lào Cai, VTV Bình Điền Long An, PFU BlueCats (Nhật Bản) và U20 Việt Nam ở Bảng A, còn Bảng B gồm Tứ Xuyên (Trung Quốc), U20 Thái Lan, BCTT Trương Tươi Bình Phước và LPBank Ninh Bình.

Cúp VTV9 -Bình Điền là giải đấu có mức giải thưởng rất hấp dẫn khi đội chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 15.000 USD. Mỗi giải thưởng cá nhân sẽ nhận được 700 USD, ngoại trừ MVP sẽ nhận mức thưởng 1.000 USD.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm