Quảng cáo

Boston Celtics chuẩn bị đón cầu thủ bóng rổ 'con ông cháu cha'?

Thứ sáu, 22/09/2023 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ bóng rổ của Minnesota Timberwolves Austin Rivers đang quan tâm đến việc gia nhập Boston Celtics.

Nghe nội dung bài viết

Austin Rivers hiện đang là một cầu thủ tự do. Mới đây, anh đã đưa ra những hiểu biết sâu sắc về hành trình sự nghiệp bóng rổ của mình trên chương trình "The Bill Simmons Podcast".

Cha của anh, Doc Rivers, đã đưa Boston Celtics tới chức vô địch NBA năm 2008. Khi đó, Austin mới chỉ là một cậu thiếu niên. Theo The Bill Simmons Podcast, Rivers thực sự không có gì ngoài lời khen ngợi dành cho Brad Stevens - chủ tịch điều hành của CLB Boston Celtics. Bên cạnh đó, anh còn có cuộc trò chuyện về bản hợp đồng tiềm năng với vị chủ tịch trẻ tuổi.

Austin Rivers cho biết: “Tôi đã có một cuộc nói chuyện tuyệt vời với Brad khoảng một tuần trước. Tôi đã nói với anh ấy rằng tôi muốn trở thành một phần của đội. Anh ấy đã nói rất nhiều điều tích cực. Chúng ta sẽ xem liệu đó có phải là điều sẽ thành hiện thực hay không. Tôi luôn yêu Brad. Tôi luôn là một fan hâm mộ của anh ấy.”

Boston Celtics chuẩn bị đón cầu thủ bóng rổ 'con ông cháu cha'? 330628
Austin Rivers (áo trắng) là cầu thủ có cá tính tương đối mạnh, sẵn sàng "ăn thua" với đối thủ. (Ảnh: Sports Illustrated)

Dàn hậu vệ của Boston Celtics quy tụ những gương mặt nổi bật như Malcolm Brogdon, Jaylen Brown, Derrick White, Payton Pritchard và Derrick White. Nếu vấn đề chấn thương của Brogdon không thuyên giảm, Rivers nhiều khả năng sẽ được đưa về để lấp đầy khoảng trống.

Cựu sao Clippers có 11 năm kinh nghiệm thi đấu tại NBA. Tại mùa giải NBA 2022-2023, Austin Rivers chơi 52 trận, trung bình 19.5 phút và 4.9 điểm mỗi trận khi thi đấu trong màu áo Minnesota. Cầu thủ này vẫn sở hữu khả năng ném tương đối ổn và có thể chơi đa năng ở nhiều vị trí trong từng chiến thuật cụ thể.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm