Quảng cáo

Carlos Alcaraz ‘không nói nên lời’ sau thất bại tại Australian Open 2024

Thứ năm, 25/01/2024 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Hạt giống số 2 đã phải nói lời chia tay giải đấu ở vòng tứ kết khi để thua trước Alexander Zverev.

Nghe nội dung bài viết

Carlos Alcaraz đã phải kết thúc hành trình Australian Open 2024 của mình sau trận đấu tứ kết đầy khó khăn gặp Alexander Zverev tại Rod Laver Arena. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Alcaraz thừa nhận rằng anh không thể tìm ra lời giải thích cho việc bản thân đã thi đấu dưới sức trong hai set đầu.

"Không biết phải nói gì. Tôi không biết đã xảy ra chuyện gì. Tôi phải xem xét điều gì đã xảy ra và nói chuyện với đội của tôi, vì tôi đang trong tâm trạng căng thẳng và không biết nên rút ra kết luận gì. Họ sẽ cho tôi biết mọi thứ như thế nào. Chắc chắn trong tương lai, tôi sẽ cải thiện điều này nếu muốn giành thêm nhiều Grand Slam hơn."

7f28c2ef1b9db1c3e88c-1-1706156407.jpg
Alcaraz hoàn toàn lép vế trước Zverev trong trận tứ kết tâm điểm tại Rod Laver Arena

Bất chấp sự thất vọng, nhà vô địch Grand Slam hai lần cho biết bản thân sẽ cố gắng coi việc lọt vào tứ kết là một trải nghiệm tích cực, vì anh đã bỏ lỡ chuyến đi đến Úc vào đầu năm 2023 vì chấn thương.

“Nhìn chung, đây là một giải đấu tốt đối với tôi, lọt vào tứ kết và chơi thứ quần vợt hay.”

Trận đấu này đã đánh dấu một bài học quý báu cho Alcaraz khi anh cố gắng trình diễn một lối chơi cống hiến cho giới mộ điệu. Mặc dù anh đã thể hiện sự tiến bộ đáng kể trong sự nghiệp của mình và được xem là một tài năng triển vọng, nhưng việc thất bại ở những trận đấu quan trọng đã cho Alcaraz thấy sự khó khăn và áp lực của việc duy trì phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, Alcaraz vẫn thể hiện sự lạc quan và quyết tâm khi nói rằng anh sẽ cải thiện mình và trở lại mạnh mẽ hơn.

“Điều tốt là chúng tôi nhận thức được những vấn đề đang hiện diện trước mắt. Tôi và các cộng sự sẽ phải làm việc với nó để nó xảy ra ít hơn hoặc không xảy ra. Tôi không lo lắng về điều đó. Tôi biết đó là điều tôi sẽ thay đổi. Tôi biết nếu nó xảy ra với tôi, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Hãy chờ xem."

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm