Conor McGregor phát ngôn gây sốc về gia đình của đại kình địch Khabib Nurmagomedov

Thứ hai, 13/11/2023 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor tiếp tục thổi bùng sự căng thẳng với Khabib Nurmagomedov sau khi một thành viên trong gia đình võ sĩ người Nga nhận án cấm thi đấu do sử dụng doping.

Nghe nội dung bài viết

Vào thứ Bảy 11/11, nhà vô địch hạng nhẹ Bellator - Usman Nurmagomedov đã có chiến thắng quyết định bằng nhất trí trước Brent Primus. Ngay sau đó, anh đã nhận “tin dữ” khi thất bại trong cuộc kiểm tra chất cấm.

Ủy ban thể thao bang California đã ban hành lệnh cấm thi đấu 6 tháng cho võ sĩ người Nga và phạt 50.000 USD do anh có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm không được tiết lộ, chỉ vài ngày trước sự kiện chính Bellator 300 ngày 6/10.

“Tôi không ngạc nhiên chút nào khi nghe tin một người khác trong nhóm Nurmagomedov có kết quả dương tính với steroid. Những kẻ đạo đức giả ở mức cao nhất.”, McGregor tweet để đáp lại kết quả xét nghiệm của Usman.

a742adfed63600685927-1699860362.jpg
Usman Nurmagomedov sẽ không bị tước đai Bellator. (Ảnh: Bellator)

"The Notorious" tiếp tục đẩy câu chuyện đi xa hơn trong một bài đăng tiếp theo khi đề cập đến đức tin của Nurmagomedov - một người theo đạo Hồi giáo và đưa ra nhận xét gây sốc về người cha quá cố của đối thủ. Hiện võ sĩ người Ireland đã xóa những dòng trạng thái này.

“Steroid là HARAM (cấm kỵ)!” 

“Sự xấu hổ của thánh Allah đang đè nặng lên gia tộc Nurmagomedov”. 

“Những kẻ lừa đảo! Abdulmanap đang nhào lộn trong mộ của mình.”

Khabib Nurmagomedov vẫn chưa lên tiếng về việc em họ của anh không vượt qua cuộc kiểm tra doping hay những lời lẽ công kích của McGregor trên mạng xã hội.

3096eae2682abe74e73b-1699860475.jpg
McGregor không ngạc nhiên khi một thành viên của Nurmagomedov thất bại trong cuộc kiểm tra chất cấm. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Usman gần đây đã lên mạng xã hội để khẳng định rằng anh không hề gian lận bằng cách sử dụng doping và cố gắng giải thích việc thử nghiệm thất bại đã xảy ra sai sót.

“Tôi muốn đưa ra lời giải thích mới nhất về án treo giò của tôi. Kết quả xét nghiệm cho thấy một chất bị cấm trong danh mục đã xuất hiện vào cơ thể tôi thông qua các loại thuốc do bác sĩ kê đơn. Vài tháng trước trận đấu, tôi đang trong quá trình điều trị, nhưng thật không may, tôi đã không thông báo trước cho Ủy ban Thể thao.

“Tôi muốn lưu ý rằng Ủy ban Thể thao Bang California đã tiến hành cuộc điều tra đầy đủ, trong đó tôi đã cung cấp tất cả các tài liệu cần thiết, giấy chứng nhận của bác sĩ và giấy chứng nhận y tế, nhờ đó thời gian cấm thi đấu của tôi đã giảm xuống còn 6 tháng, thay vì thời gian được quy định cho những trường hợp tương tự.”​

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm