Quảng cáo

Daniil Medvedev tiết lộ suy nghĩ về sự trở lại sân đấu của Rafael Nadal

Thứ hai, 25/12/2023 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt người Nga dành sự ngưỡng mộ cho đàn anh trước thềm màn tái xuất được mong chờ nhất trong năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Daniil Medvedev đã nói về sự trở lại sân đấu sắp tới của Rafael Nadal sau chấn thương ở Australian Open 2023. “Vua đất nện” đánh dấu màn tái xuất tại ATP 250 ở Brisbane, dự kiến diễn ra từ ngày 31/12/2023.

Medvedev từng trải qua một số trận đấu khó khăn với Rafa. Anh nhấn mạnh rằng đây là một tin tuyệt vời đối với làng quần vợt trong một cuộc phỏng vấn với The National News. 

“Nadal đại diện cho thách thức nào ở ATP Tour? Đó ít nhiều giống với điều bạn phải nói với Novak Djokovic. Trong tất cả các mùa giải, anh ấy thắng nhiều trận và thua ít. Rất khó để đánh bại anh ấy. Trên thực tế, khi đối đầu với Rafa, tôi thậm chí còn có thành tích tệ hơn so với Djokovic. 

Vì vậy, sẽ là một thử thách lớn đối với tôi nếu phải đối mặt với anh ấy một lần nữa. Tôi không biết tình trạng của anh ấy vào lúc này, không ai biết. Nhưng từ những gì tôi thấy, anh ấy có vẻ ổn và điều đó thực sự rất tốt”.

1408ce2046d5ee8bb7c4-1703476460.jpg
Tay vợt người Nga dành sự ngưỡng mộ cho đàn anh trước thềm màn tái xuất được mong chờ nhất trong năm 2024.

Trong mùa giải 2023, Daniil Medvedev giành chức vô địch đầu tiên trên sân đất nện, khiến tất cả mọi người tại Internazionali BNL d"Italia ngạc nhiên. Điều này cho thấy sự tiến bộ của tay vợt người Nga trên mặt sân không phải là sở trường của anh

“Mặc dù năm nay tôi đã chứng minh được mình có thể là một tay vợt xuất sắc trên mặt sân đất nện nhưng tôi cảm thấy mình vẫn phải chật vật để thích nghi với sự thay đổi của nó. Năm 2024, với Thế vận hội Olympic, việc chuyển từ sân đất nện sang sẽ rất khó khăn", anh nói.

Daniil Medvedev phải chịu một trong những thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp trước Rafael Nadal tại Australian Open năm 2022. Bị dẫn trước trong phần lớn thời gian ở trận chung kết, tay vợt người Tây Ban Nha đã tìm thấy sức mạnh để cứu được ba break liên tiếp và lật ngược hoàn toàn trận đấu. Nadal cũng đánh dấu danh hiệu Grand Slam thứ 21 trong sự nghiệp của chiến thắng ấn tượng này.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm