Quảng cáo

Djokovic ‘giác ngộ’, lập tức gửi lời cảnh báo tới đại kình địch

Thứ tư, 27/12/2023 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic hiện đang dẫn trước Rafael Nadal trong cuộc đua Grand Slam của làng quần vợt thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Novak Djokovic đã cảnh báo Rafael Nadal rằng anh có thể tiếp tục chơi ở phong độ cao nhất trong nhiều năm tới sau khi được truyền cảm hứng từ phương pháp phục hồi của huyền thoại bóng bầu dục - Tom Brady.

Nadal nhiều khả năng sẽ giải nghệ vào cuối năm sau. Điều này đồng nghĩa với cơ hội để bắt kịp Djokovic là không nhiều. Đối thủ lớn nhất của tay vợt người Tây Ban Nha cũng không có ý định sớm treo vợt và hy vọng sẽ tiếp tục cạnh tranh trong thời gian tới.

Nole chỉ ra tầm ảnh hưởng của Brady trong một cuộc phỏng vấn với Express Tribune, trong đó anh giải thích rằng bản thân đang thực hiện một cách tiếp cận tương tự để nghỉ ngơi và phục hồi nhằm duy trì sự nghiệp của mình.

“Bạn biết đấy, Tom Brady là một ví dụ điển hình về nhà vô địch trong môn thể thao của anh ấy. Anh ấy là người đã có một sự nghiệp vĩ đại và lâu dài.

"Tom đã dành rất nhiều thời gian, rất nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và phục hồi, đảm bảo rằng mọi khía cạnh của cơ thể và tâm trí đều được bảo vệ để anh ấy có thể duy trì một sự nghiệp lâu dài và thành công. Tôi và anh ấy vẫn giữ một mối quan hệ tốt. Điều này giúp tôi học được rất nhiều điều từ Tom Brady. Hy vọng tôi có thể có được sự nghiệp đến tuổi 40 hoặc thậm chí xa hơn nữa, hãy cùng xem nhé.”

3c6cf2795ef6f6a8afe7-1703644543.jpg
Huyền thoại NFL Tom Brady thường xuyên dự khán các trận đấu của Djokovic

Djokovic cũng thừa nhận anh cảm thấy thể trạng vẫn rất tốt, đủ sức để cống hiện một thứ quần vợt chất lượng cho giới mộ điệu.

Nadal là đối thủ gần nhất của Djokovic về danh hiệu Grand Slam nhưng tay vợt 37 tuổi này đã không thi đấu gần một năm, khiến anh khó có thể cạnh tranh khi trở lại thi đấu vào tháng tới. 

Gần đây anh bày tỏ quan điểm rằng Djokovic xếp trên anh với tư cách là tay vợt vĩ đại nhất trong lịch sử quần vợt, đồng thời nhấn mạnh rằng những con số tạo nên một bức tranh sắc nét về người đang đứng đầu làng banh nỉ thế giới..

“Tôi tin rằng con số và số liệu thống kê phản ánh chính xác khả năng của anh ấy.Theo nghĩa đó, tôi nghĩ rằng, xét về danh hiệu, Djokovic là tay vợt giỏi nhất trong lịch sử và không có gì phải bàn cãi về điều đó.", Nadal nói với tờ AS của Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm