Quảng cáo

Djokovic: 'Tôi không muốn quá ồn ào'

Thứ tư, 29/05/2024 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có thắng lợi thuyết phục ở vòng đầu tiên Roland Garros, Novak Djokovic vẫn tỏ ra thận trọng với tình hình hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Novak Djokovic đã bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu Roland Garros. của mình bằng chiến thắng trước tay vợt người Pháp - Pierre-Hugues Herbert với tỷ số 6-4, 7-6, 6-4.

Mặc dù có được thắng lợi thuyết phục, nhà vô địch Grand Slam 24 lần vẫn thận trọng về cơ hội của mình ở Paris, viện dẫn những khởi đầu tích cực trong các giải đấu trước đó trong năm 2024.

“Tôi đều có khởi đầu rất tối tại các giải đấu Monte-Carlo, Rome, và Geneva. Những trận đấu đầu tiên tôi chơi rất tuyệt”, Djokovic giải thích. “Rồi các trận đấu thứ hai, thứ ba thì lại khá khác biệt. Vì vậy, tôi không muốn quá phấn khích.”

Tuy nhiên, có một số dấu hiệu tích cực từ tay vợt người Serbia, khi anh nhấn mạnh rằng mình cảm thấy tốt hơn so với toàn bộ năm nay. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nên kiên nhẫn khi giải mới bước qua vòng đầu mở màn.

f11139fe9dc73d9964d6-1716949941.jpg
Djokovic thận trọng với hành trình bảo vệ danh hiệu Roland Garros

“Thật lòng mà nói, tôi đang tận hưởng ở đây nhiều hơn hầu hết bất kỳ giải đấu nào khác trong năm nay mà tôi đã tham gia. Ngay cả ở Úc, tôi thấy đó như một trận chiến khó khăn về cảm giác thi đấu trên sân."

"Hiện tại, giải mới chỉ đi qua những trận đấu đầu tiên. Vì vậy, chúng ta phải xem, xem tôi tiến triển như thế nào ở những trận tiếp theo.”, Djokovic nói thêm.

Nhà vô địch Roland Garros ba lần thậm chí còn chia sẻ rằng động lực của anh ấy mạnh mẽ hơn trong giải đấu này so với các sự kiện trước đó trong năm 2024.

“Đây là điều tôi đã nói từ đầu năm và từ những năm trước đó rằng các giải Grand Slam chính là những gì khiến tôi thức dậy mỗi ngày và biết rằng tôi phải ra sân tập luyện. Tôi luôn nghĩ về những gì tôi có thể làm ở các giải Grand Slam.”

Tiếp theo, Djokovic sẽ đối đầu với Roberto Carbaelles Baena ở vòng hai, người mà anh đã đánh bại hai lần trong các lần gặp trước.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm