Quảng cáo

Đôi công mãn nhãn, Hàn Quốc giành chiến thắng thuyết phục trước Ấn Độ tại giải vô địch Châu Á 2023

Thứ ba, 05/09/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng chuyền nữ Hàn Quốc vs Ấn Độ) - Tại trận phân hạng 5-8 giải vô địch châu Á 2023, ĐT bóng chuyền nữ Hàn Quốc có thắng lợi quan trọng trước Ấn Độ, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành được thứ hạng tốt tại giải vô địch châu Á 2023

Nghe nội dung bài viết

SET 1: Hàn Quốc thắng 25 - 21 Ấn Độ

Hai đội nhập cuộc đầy hứng khởi với những tình huống đôi công liên tục. Ấn Độ liên tục gây sức ép với những pha đập bóng trên lưới uy lực. Hàng phòng thủ của Hàn Quốc gặp khó trong các tình huống đỡ bước 1. Tuy nhiên, các tay đập xứ Hàn dần tìm thấy sự kết nối trong lối chơi. Các bài chạy tấn công trở nên hiệu quả ở khu vực biên ngoài. 

Thế trận giằng co tiếp diễn ở những điểm số cuối . Khi tỉ số đang là 21-20 nghiêng về Hàn Quốc, các cô gái xứ sở kim chi bứt phá mạnh mẽ, kết thúc set đấu với tỉ số 25-21.

SET 2: Hàn Quốc thắng 25 - 18 Ấn Độ

Ấn Độ quyết tâm giành lại thế trận sau thất bại ở set 1. Đại diện Nam Á chơi khởi sắc khi dẫn trước 8-5. Mặc dù vậy, các tuyển thủ Hàn Quốc không hề nao núng trước sức ép liên tục. Ấn Độ bắt đầu thể hiện sự xuống sức khi liên tục mắc lỗi trong các tình huống phản công. Hàn Quốc nắm bắt cơ hội, kéo giãn khoảng cách trận đấu với cách biệt an toàn. Set 2 kết thúc với tỉ số 25-18 nghiêng về phía Hàn Quốc.

SET 3: Hàn Quốc thắng 25 - 18 Ấn Độ

Các tay đập của Hàn Quốc bắt đầu thể hiện sự áp đảo. Những tình huống tấn công trên lưới hiệu quả giúp các cô gái xứ sở kim chi lợi thế về mặt khoảng cách. Hàng phòng ngự của Ấn Độ ở nửa sau set đấu thi đấu chắc chắn, kéo tỉ số về 13-13. Sự cân bằng trong thế trận một lần nữa được thiết lập khi cả hai đội liên tục "ăn miếng trả miếng", đáp trả từng điểm số. 

Những thay đổi chiến thuật của HLV Ceasar trong thời gian hội ý phát huy tác dụng khi các tuyển thủ Hàn Quốc phối hợp ăn ý ở các pha dàn xếp tấn công ngoài biên 4. Đội hình của Ấn Độ bị xáo trộn sau các tình huống "dội bom" từ phía các tay đập Hàn Quốc. Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 3-0 nghiêng về đội tuyển bóng chuyền nữ Hàn Quố

Đội tuyển Hàn Quốc mang đến giải đấu nhiều gương mặt nổi bật, từng tham gia giải đấu thế giới Volleyball Nations League 2023. Tuy nhiên, các cô gái xứ sở kim chi thể hiện một phong độ phập phù trong suốt giải đấu. Lần đầu tiên kể từ khi giải đấu tổ chức, bóng chuyền nữ Hàn Quốc (HCĐ mùa trước) không giành được vé vào chơi bán kết giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023.

Trận đấu phân hạng 5-8 sẽ là cơ hội để đội tuyển Hàn Quốc gỡ gạc lại thể diện tại mùa giải thi đấu "bết bát" 2023. Đối thủ Ấn Độ xếp hạng 62 TG bị đánh giá thấp hơn so với các cô gái xứ sở kim chi. Tuy nhiên, ở những vòng đấu cuối, những tình huống bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm