Quảng cáo

Đối thủ bỏ cuộc, Djokovic nhẹ nhàng đi tiếp tại US Open 2024

Thứ năm, 29/08/2024 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Hạt giống số hai Novak Djokovic dễ dàng có được tấm vé đi tiếp vào vòng 3 US Open 2024 sau khi đối thủ của anh bỏ cuộc vì chấn thương.

Đương kim vô địch Novak Djokovic tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương sau khi đồng hương người Serbia Laslo Djere rút lui do chấn thương trong trận đấu vòng hai.

Djokovic phải cần đến năm set đấu để vượt qua Djere ở vòng ba một năm trước và dường như sân vận động Arthur Ashe sẽ chứng kiến một cuộc đụng độ kịch tính khác khi Djere giành được một break trong set thứ hai.

Tuy nhiên, tay vợt Serbia không được xếp hạt giống bất ngờ gặp chấn thương trong set đấu thứ 3 khi tỉ số đang là 6-4, 6-4, 2-0 nghiêng về Djokovic.

"Đây không phải là điều chúng tôi muốn. Đây cũng không phải là điều khán giả muốn. Thành thật mà nói, set thứ hai lẽ ra đã thuộc về cậu ấy", Nole chia sẻ sau trận đấu.

Djokovic đã bẻ giao bóng của Djere mà không để thua điểm nào ở game thứ 10 của set đầu tiên đầy căng thẳng, tận dụng hàng loạt lỗi tự đánh hỏng của đối thủ.

f0323dca8abb2de574aa-1724909888.jpg
Djokovic nhẹ nhàng đi tiếp sau khi người đồng hương Laslo Djere bỏ cuộc vì chấn thương

Tay vợt hạt giống số hai phải nỗ lực hơn để giữ giao bóng trong game mở màn của set tiếp theo, cứu hai điểm break, và sau đó hét lên trong sự thất vọng khi để lỡ cơ hội giành break trong game tiếp theo.

Djere dường như đã lấy lại được đà thi đấu khi anh giành break của đối thủ trong game thứ ba của set hai và giữ giao bóng ở game tiếp theo với một cú ace mạnh mẽ.

Nhưng buổi tối đã trở nên tồi tệ với Djere khi anh nhăn nhó sau một cú giao bóng ở game thứ tám và Djokovic đã tận dụng cơ hội để giành break.

Djere, người đã bỏ lỡ một phần của mùa giải sau khi phẫu thuật khuỷu tay vào tháng Tư, dường như gặp khó khăn về khả năng di chuyển từ đó và đã yêu cầu tạm dừng y tế sau game thứ chín.Anh nằm trên sân khi một chuyên gia vật lý trị liệu xoa bóp bụng và lưng dưới của anh.

Djokovic lại giành break trong game thứ 10 và Djere cố gắng thi đấu tiếp nhưng đã phải rút lui chỉ sau bảy phút ở set thứ ba.

"Rõ ràng là anh ấy đã gặp chấn thương khiến anh ấy phải rời khỏi giải đấu một thời gian và anh ấy đang gặp khó khăn để trở lại phong độ của mình," Djokovic nói thêm.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm