Quảng cáo

Francis Ngannou chuẩn bị lên sàn với Anthony Joshua vào tháng 3?

Thứ tư, 03/01/2024 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Ngannou đã thua trận ra mắt quyền anh đầy tranh cãi trước nhà vô địch hạng nặng Tyson Fury vào tháng 10 năm ngoái và anh có thể sẽ trở lại thi đấu với Joshua vào tháng 3.

Nghe nội dung bài viết

Anthony Joshua, võ sĩ hạng nặng nổi tiếng người Anh, đang trong quá trình lấy lại vị thế của mình trong giới quyền anh. Với một loạt trận đấu ấn tượng trong năm 2023, Joshua đang tìm kiếm những thử thách lớn hơn và danh hiệu vô địch hạng nặng thế giới.

Trận đấu với Francis Ngannou đang là mục tiêu tiềm năng cho Anthony Joshua. Trước đó, Ngannou đã thách thức Joshua sau khi anh bị hạ gục bởi Tyson Fury trong trận đấu giao hữu vào tháng 10 năm trước, mặc dù kết quả đối với Fury đã gây ra tranh cãi. 

Joshua, người đã phục hồi sau hai trận thua liên tiếp trước Oleksandr Usyk, đã giành chiến thắng trong ba trận đấu liên tiếp vào năm 2023. Trước đó, anh đã bỏ qua một trận đấu với Ngannou, gọi nó là một trận đấu “kỳ quái”. Tuy nhiên, ông Eddie Hearn, người đại diện của Anthony Joshua, đã thay đổi quan điểm sau màn trình diễn ấn tượng của Ngannou trước Fury.

Trong khi đó, Joshua đang chuẩn bị cho trận đấu với Hrgovic vào tháng Ba và dự kiến ​​sẽ có danh hiệu vô địch thế giới được đặt cược trong trận đấu này nếu Usyk bị tước bỏ chiếc đai IBF của mình sau khi đối mặt với Fury.

554729ea488ce3d2ba9d-1704251494.jpg
Trận đấu với Francis Ngannou đang là mục tiêu tiềm năng cho Anthony Joshua

Nhưng còn có câu hỏi liệu Fury và Usyk có thể giữ được chiếc đai của họ hay họ sẽ phải buông nó ra. Một cuộc đối đầu giữa Joshua và Hrgovic có thể diễn ra sau đó. Hearn nói, "Có rất nhiều cuộc thảo luận, có thể đó là một trận đấu mà khi mọi thứ diễn ra, có thể trở thành một trận đấu cho mùa hè."

Ngoài ra, Joshua cũng đang xem xét một số tùy chọn khác trong tương lai. "Hiện tại, chúng tôi đang thảo luận về ba trận đấu lớn và không liên quan đến Deontay Wilder", Hearn tiết lộ. 

"Trước tháng Ba, mục tiêu của chúng tôi là đấu với người chiến thắng của cuộc đấu Fury và Usyk. Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn làm."

Hrgovic, Ngannou, và trận đấu với Zhang là những tên tuổi nổi bật trong danh sách đối thủ tiềm năng của Joshua. Trận đấu với Ngannou được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ và truyền thông. Tuy nhiên, cuộc thảo luận về tương lai của Joshua vẫn đang diễn ra.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm