Quảng cáo

Francis Ngannou khoe vóc dáng ấn tượng trước thềm đấu Anthony Joshua

Thứ năm, 01/02/2024 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch UFC đang tích cực tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Anthony Joshua vào ngày 8/3.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 8/3, Francis Ngannou và Anthony Joshua sẽ chạm trán nhau trong một trận đấu quyền anh hạng nặng đáng chú ý . Đây là một trong những trận so găng lớn nhất trong làng quyền anh thời gian gần đây.

Francis Ngannou đã nổi tiếng trong làng võ thuật hỗn hợp (MMA) nhưng anh đã làm mọi người kinh ngạc khi quyết định dấn thân vào thế giới quyền anh. Anh không chỉ thể hiện vóc dáng ấn tượng, mà còn cao hơn hầu hết các đối thủ nam với chiều cao khoảng 1m93. Nhà vô địch UFC mới đây đã chia sẻ những hình ảnh ghi lại quá trình tập luyện của anh trước thềm lên sàn với Joshua và khiến người hâm mộ trầm trồ.

Với danh tiếng là một trong những tay đấm nặng đô nhất trong môn thể thao chiến đấu, Ngannou đã giành chiến thắng dưới hình thức knockout hoặc technical knockout trong 7/8 trận đấu gần đây nhất của mình tại UFC.

5427108037569d08c447-1706767758.jpg
Francis Ngannou tích cực tập luyện cho trận đấu với Anthony Joshua

Trước khi Joshua và Ngannou đối đầu, còn có trận đấu tâm điểm khác để quyết định đai vô địch hạng nặng, đó là cuộc gặp gỡ giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk . Trận đấu này cũng diễn ra tại Ả Rập Xê Út, và Joshua dự kiến sẽ có mặt ở đó để theo dõi. Tuy nhiên, võ sĩ người Anh đã tuyên bố rằng tâm trí của anh hoàn toàn tập trung vào trận đấu với Ngannou.

Joshua nói: "Hãy để tôi nói điều này một lần nữa, tôi không tập trung vào điều đó. Tôi phải tập trung vào việc rằng Ngannou chính là trận đấu tranh đai vô địch của tôi. Đó là tinh thần mà tôi phải nuôi dưỡng. Ngannou là trận đấu tranh đai vô địch của tôi. Bởi vì bạn chỉ được xem là tốt nhất dựa trên trận đấu gần nhất của bạn, và tôi tôn trọng anh ấy rất nhiều. Anh ấy không phải là một đối thủ dễ dàng. Đó là một đêm làm việc vất vả."

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm