Quảng cáo

Chuyên gia lo ngại sự yếu đuối của Tyson Fury trước trận đấu với Oleksandr Usyk

Thứ tư, 31/01/2024 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Tyson Fury đang gặp phải nhiều đồn đoán về phong độ trước thềm trận tranh đai hạng nặng với Oleksandr Usyk.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận đấu quyết định đai vô địch hạng nặng không tranh đai với Oleksandr Usyk vào ngày 17/2, Tyson Fury đang gặp phải nhiều đồn đoán và lo ngại về phong độ của mình. Jonny Nelson, cựu võ sĩ hạng nặng và nhà bình luận thể thao nổi tiếng, đã đặt ra câu hỏi về quá trình chuẩn bị của Fury sau khi nghe tin đồn rằng anh đã trải qua những thất bại trong phòng tập gần đây.

Đây được xem là trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của Tyson Fury. Tuy nhiên, sau chiến thắng đầy tranh cãi bằng quyết định chia tay trước cựu vô địch UFC Francis Ngannou vào tháng 10 năm ngoái, tay đấm người Anh đã thể hiện phong độ bất ổn. Chiến thắng đó nên là cơ hội để anh nhận ra tình hình của mình, nhưng theo lời của Jonny Nelson, những thông tin từ trại huấn luyện của Fury phản ảnh theo hướng ngược lại.

Nelson chia sẻ quan điểm của mình trong cuộc trò chuyện với Spencer Oliver và khẳng định rằng anh nghe được những tin đồn về việc Fury gặp khó khăn trong quá trình chuẩn bị: "Tôi nghe những điều này và tôi đang nghĩ liệu anh ấy đã không tập trung đủ, hay thời gian đã đuổi kịp anh ấy chưa?".

fdb5cf8aa94803165a59-1706680853.jpg
Tyson Fury gặp nhiều đồn đoán về phong độ hiện tại

Ông cũng cho rằng Fury không tôn trọng đối thủ trong những đấu tập và điều này khiến võ sĩ này không có được sự chuẩn bị tốt nhất. Phần thân dưới của Fury bị cho là thiếu linh hoạt và đang dần yếu đi.

Tuy nhiên, Nelson vẫn kỳ vọng Tyson Fury sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với Oleksandr Usyk. "Tôi mong đợi anh ấy sẽ thắng, tôi chỉ nghĩ rằng anh ấy đã mắc sai lầm trong những buổi tập luyện,". Ông thậm chí đã so sánh tình huống của Fury với trận đấu của David Haye và nói rằng anh ấy "đã bị đánh hơi mông". Ông nhấn mạnh rằng anh không muốn tin vào những tin đồn này và hy vọng rằng chúng chỉ là những tin đồn không có thật.

Tyson Fury hiện là vô địch hạng nặng của WBC và có một kỷ lục ấn tượng với 34 trận thắng, 1 trận thua và 0 trận hòa. Anh đang tìm kiếm các chiếc đai WBA, WBO và IBF mà Oleksandr Usyk hiện đang nắm giữ.Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17/2 và được coi là một trong những trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử quyền anh hạng nặng. Cả thế giới quyết định theo dõi xem liệu Tyson Fury có thể giành chiến thắng trong một trong những thách thức khó khăn nhất của sự nghiệp của mình hay không.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm