Quảng cáo

Jake Paul tự tin hạ knock-out huyền thoại Mike Tyson

A A+

Cậu em nhà Paul khẳng định mình sẽ hạ đo ván huyền thoại quyền anh Mike Tyson trong cuộc so găng kinh điển vào tháng 11 tới.

Sự nghiệp quyền anh của Jake Paul khác biệt hoàn toàn so với những tay đấm khác, và con đường độc đáo của anh trong môn thể thao này sẽ bước sang một giai đoạn mới vào tháng 11 khi anh đối đầu với huyền thoại Mike Tyson.

Tyson sẽ trở lại sàn đấu để đấu với Paul trong trận đấu tám hiệp vào ngày 15 tháng 11 tại sân vận động AT&T ở Arlington, Texas. Trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên Netflix.

Một tháng trước trận đấu với Tyson, Paul đã có cuộc trò chuyện với Sports Illustrated, chia sẻ về tầm quan trọng của việc đối đầu với một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của môn quyền anh, dù Tyson đã rời xa thời kỳ đỉnh cao của mình.

Jake Paul tự tin hạ knock-out huyền thoại Mike Tyson 543708
Trận đấu tâm điểm giữa Mike Tyson và Jake Paul sẽ diễn ra vào tháng 11 tới

“Nếu bạn yêu thích môn quyền anh và có cơ hội để đấu với một huyền thoại, thì thật là một vinh dự khi được bước vào sàn đấu với một trong ba huyền thoại lớn nhất trong lịch sử môn thể thao này”, Paul nói khi được hỏi về những người chỉ trích trận đấu với Tyson, người đã 58 tuổi.

Ngoài ra, anh còn tự tin đưa ra dự đoán táo bạo về những gì anh mong đợi khi cả hai đeo găng và bước vào sàn đấu. “Tôi nghĩ tôi sẽ TKO hoặc hạ gục ông ấy ở hiệp thứ tư hoặc thứ năm”, Paul nói thêm.

Trận đấu ban đầu dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 7 nhưng đã bị hoãn lại cho đến tháng 11. Sự kiện sẽ là một phần trong chương trình có bốn trận đấu, bao gồm cả trận tranh đai vô địch hạng nhẹ quyền anh nữ giữa Katie Taylor và Amanda Serrano.

Như thường lệ, Paul không hề thiếu tự tin trước khi bước vào sàn đấu với Tyson và khẳng định rằng anh dự định sẽ tung cú đấm hạ gục đối thủ ở các hiệp giữa.

Quảng cáo
Xem thêm