Quảng cáo

Không thi đấu, Thanh Thúy vẫn được người hâm mộ quốc tế săn đón nhiệt tình

Thứ tư, 29/05/2024 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù không thể ra sân tại AVC Challenge Cup năm nay, chủ công Trần Thị Thanh Thúy vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng chuyền tại Philippines.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chính thức bảo vệ thành công danh hiệu vô địch tại AVC Challenge Cup 2024. Các cầu thủ của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt xuất sắc đánh bại Kazakhstan với tỉ số 3-0 đầy thuyết phục để nâng cao chiếc cúp cao quý lần thứ 2 liên tiếp.

Có một chút tiếc nuối khi chủ công đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy không thể ra sân thi đấu tại giải năm nay. Cô chưa bình phục chấn thương đầu gối kể từ cuối năm 2023. Ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam cũng không muốn mạo hiểm để cầu thủ này thi đấu.

Dẫu vậy, Thanh Thúy vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo cổ động viên có mặt tại nhà thi đấu Rizal Memorial trong trận chung kết vừa kết thúc cách đây ít phút. Ngay sau khi ăn mừng chức vô địch cùng các đồng đội, Thanh Thúy đã tiến tới khu vực khán đài để giao lưu với người hâm mộ quốc tế. Cô liên tục nở nụ cười, chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với chiến tích vô địch trên đất Philippines.

dea3aff2cf316f6f3620-1716988984.jpg
Thanh Thúy giao lưu cùng người hâm mộ tại Philippines

Trước đó, lãnh đội của tuyển nữ Việt Nam tại AVC Challenge Cup 2024 - ông Lê Thân Minh Châu cũng nói vui với truyền thông rằng ông rất xin lỗi người hâm mộ nước chủ nhà khi Thanh Thúy không thể ra sân tại giải năm nay.

"Thật sự rất xin lỗi người hâm mộ Philippines vì Thanh Thúy đã không thể thi đấu tại giải năm nay. Tôi biết các bạn rất mong chờ màn trình diễn của cô ấy nhưng vì chấn thương đầu gối nên cơ hội để Thúy ra sân là rất thấp", ông Châu chia sẻ.

Sau khi kết thúc AVC Challenge Cup 2024, Thanh Thúy sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và điều trị dứt điểm chấn thương trước khi lên đường sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu từ tháng 8 năm nay. Bản hợp đồng của cô cùng đội bóng mới Kuzeyboru có thời hạn 10 tháng. Dự kiến, Thanh Thúy sẽ nhận mức lương không dưới 250.000 USD (khoảng 6 tỉ đồng).

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm