Quảng cáo

Kiều Trinh sánh vai cùng hoa khôi bóng chuyền một thời, dân mạng được phen ‘sục sôi’

Thứ tư, 15/11/2023 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Hai thế hệ hoa khôi bóng chuyền Việt Nam có dịp đứng chung khung hình khiến người hâm mộ phấn khích.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 14/11, tuyển thủ quốc gia Hoàng Thị Kiều Trinh làm dân tình được một phen náo loạn khi “thả” những tấm ảnh lung linh trong quá trình thi đấu tại vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG - Cúp Hóa Chất Đức Giang 2023. 

Đáng chú ý, trong số loạt ảnh được Kiều Trinh đăng tải có tấm hình chụp chung với cựu cầu thủ của Binh chủng Thông tin là Phạm Thị Kim Huệ. Chi tiết thú vị được người hâm mộ phát hiện khi cả hai từng đạt danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup các năm 2004 và 2023. Phạm Thị Kim Huệ hiện giữ vị trí trợ lý HLV tại CLB Vietinbank.

Khoảnh khắc hai thế hệ mỹ nhân chia sẻ chung khung hình nhận về rất nhiều bình luận tích cực. Tất cả đều tấm tắc khen ngợi nét đẹp “không tuổi” của Kim Huệ bên cạnh Kiều Trinh với nhan sắc của tuổi trẻ nhiệt huyết.

e2d4abcd332de573bc3c-1700022272.jpg
Kiều Trinh thả dáng cùng trợ lý HLV Kim Huệ và chuyền hai Thu Hoài của Vietinbank. (Ảnh: Tin bóng chuyền)

Bên cạnh đó, Kiều Trinh cũng có dịp hội ngộ với người bạn thân Thu Hoài của CLB Vietinbank. Chuyền hai của đội bóng Ngân hàng chính là chủ nhân của danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền giải VĐQG năm 2022. Trong ảnh, cả hai người đẹp nở nụ cười tỏa nắng và tạo hình trái tim gửi đến các khán giả đang theo dõi trên mạng xã hội.

Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước xuất sắc cán đích ở vị trí nhì bảng C sau vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2023. Họ sẽ chạm trán Than Quảng Ninh ở tứ kết vào ngày 17/11.

Dàn tuyển thủ quốc gia như Kiều Trinh, Lâm Oanh, Nguyệt Anh, Phạm Hiền của Binh chủng Thông tin có cơ hội tái ngộ người thầy trên tuyển là HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, hiện là thuyền trưởng của Than Quảng Ninh.

Đây sẽ là cơ hội tốt để các VĐV chứng tỏ khả năng nhằm lọt vào mắt xanh của “Thầy Kiệt” trước thềm giải vô địch các CLB nữ thế giới 2023, nơi đội tuyển Việt Nam tham dự trên danh nghĩa CLB Sport Center 1.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm