Kỷ lục gia của UFC phải ‘ngồi sau song sắt’ ngay trước thềm UFC Fight Night

Thứ tư, 01/11/2023 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Derrick Lewis bị cáo buộc lái xe vượt quá tốc độ cho phép ở quê nhà Houston.

Nghe nội dung bài viết

Derrick Lewis đang vướng phải những rắc rối với chính quyền, nhưng điều đó được cho là không thể ngăn cản anh tham dự sự kiện chính UFC Fight Night đã được lên kế hoạch vào ngày 11/11.

Võ sĩ hạng nặng UFC đã bị bắt vào thứ 4 tuần trước tại Texas. Theo hồ sơ tòa án Quận Harris mà ESPN có được, Lewis bị cáo buộc lái chiếc xe của mình một cách "cố ý và liều lĩnh, coi thường sự an toàn của người và tài sản, bằng cách lái xe với tốc độ cao và chuyển làn đường một cách không an toàn." 

Theo ABC 13, Derrick Lewis đã lái xe với tốc độ xấp xỉ 220 km/h ở khu vực hạn chế mà tốc độ cho phép là 80km/h. Võ sĩ người Mỹ sử dụng chiếc Lamborghini màu đỏ của mình và lao đi với tốc độ kinh hoàng.

0-ufc-265-weigh-in-1698832348.jpg
Derrick Lewis là người đang giữ kỷ lục UFC về số lần knock-out nhiều nhất với 14 chiến thắng. (Ảnh: UFC)

Hãng thông tấn của Mỹ cũng cho biết Derrick Lewis đã nhận một khoản tiền bảo lãnh cá nhân trị giá 100 đô la và được thả khỏi nơi giam giữ cùng ngày. Võ sĩ này đã nói chuyện với CBS Sports trước khi tin tức về việc anh bị bắt lan rộng.

Lewis là võ sĩ được người hâm mộ võ thuật thế giới yêu thích. Anh là người đang giữ kỷ lục UFC về số lần knock-out nhiều nhất với 14 chiến thắng. Võ sĩ người Mỹ có trận đấu ấn tượng với Marcos Rogerio de Lima tại UFC 291 hồi tháng 7 và đồng ý thay thế Curtis Blaydes trong một thời gian ngắn trước Almeida. 

Derrick Lewis đã hai lần tranh đai vô địch UFC. Anh từng chạm trán với Daniel Cormier để tranh đai vô địch hạng nặng và Ciryl Gane để tranh đai vô địch hạng nặng tạm thời.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm