Quảng cáo

‘Lee Min Ho’ bóng chuyền Việt Nam xuất ngoại thi đấu

Thứ năm, 11/01/2024 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Chủ công Trần Đức Hạnh của CLB Hà Tĩnh nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu tại Campuchia.

Nghe nội dung bài viết

Chủ công của đội tuyển bóng chuyền quốc gia Việt nam - Trần Đức Hạnh sẽ trở thành cầu thủ nam đầu tiên xuất ngoại trong năm 2024. Anh sinh năm 1995, là người gốc Hà Tĩnh, hiện là đội trưởng CLB Hà Tĩnh. 

Sở hữu gương mặt điển trai cùng một thể hình lý tưởng, Trần Đức Hạnh là một trong những cầu thủ được chú ý nhiều nhất trong làng bóng chuyền Việt Nam.

Trao đổi với SGGP, bà Phan Thị Thu Hường - Giám đốc TTHL và TĐ TDTT tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị đã nhận được công văn của đội bóng bên phía Campuchia bày tỏ nguyện vọng mời cầu thủ Trần Đức Hạnh sang thi đấu tại giải quốc nội. Văn bản báo cáo đã được phía đơn vị trình cấp lãnh đạo Sở VH-TT-DL tỉnh Hà Tĩnh để xin chủ trương.

f5a67458d1917acf2380-1704956045.jpg
Trần Đức Hạnh là đội trưởng CLB bóng chuyền Hà Tĩnh

Theo công văn, Hội thể thao bóng chuyền Bộ Nội vụ Campuchia muốn mượn cầu thủ Trần Đức Hạnh tới thi đấu tại giải bóng chuyền TeChho diễn ra từ ngày 13-1 tới ngày 18-2.

Bà Hường nhấn mạnh chuyến thi đấu nước ngoài của Đức Hạnh mang nhiều ý nghĩa, trên tinh thần đơn vị tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm. Từ những lần xuất ngoại, hy vọng các cầu thủ sẽ trau dồi chuyên môn, đồng thời nâng cao hình ảnh đẹp cho bóng chuyền Hà Tĩnh. 

Sau khi kết thúc thi đấu tại Campuchia, Trần Đức Hạnh sẽ quay lại đơn vị chủ quản Hà Tĩnh để chuẩn bị chuyên môn cho giai đoạn 1 giải bóng chuyền VĐQG 2024. Ở mùa giải trước, chủ công sinh năm 1995 dẫn dắt Hà Tĩnh giành hạng 4 chung cuộc, trong đó có chiến thắng ngoạn mục trước ĐKVĐ Ninh Bình LPBank của ngôi sao Quản Trọng Nghĩa.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm