Quảng cáo

Mẹ của Andy Murray sẽ huấn luyện Novak Djokovic?

Chủ nhật, 31/03/2024 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Serbia tiết lộ bà Judy Murray - mẹ của Andy Murray có thể sẽ trở thành HLV mới của tay vợt số một thế giới.

Cách đây ít ngày, tay vợt số 1 thế giới thông báo rằng anh và ông thầy người Croatia đã đồng ý chấm dứt mối quan hệ hợp tác của họ . Theo truyền thông Serbia, Djokovic đang xem xét một nhóm ứng viên, trong đó có thể có mẹ của Andy Murray, bà Judy Murray.

Sau năm năm thành công cùng nhau, Djokovic và Ivanisevic chia tay trước mùa giải đất nện. Tay vợt 24 lần vô địch Grand Slam đã chia sẻ tin tức trên Instagram vào ngày 27/3 .

"Goran và tôi quyết định dừng hợp tác cách đây vài ngày. Mối quan hệ trên sân đã có những thăng trầm, nhưng tình bạn của chúng tôi luôn vững chắc", anh viết.

Theo báo Kurir, hai lựa chọn chính là Amelie Mauresmo - người trước đây đã làm huấn luyện viên cho Murray và hiện là giám đốc giải French Open - và Conchita Martinez, một cựu huấn luyện viên của WTA được vinh danh là Huấn luyện viên của năm nhờ công việc với Garbine Muguruza. Cả hai người phụ nữ này đều có sự nghiệp thi đấu thành công với những danh hiệu Grand Slam danh giá.

fcdbd54a8c65233b7a74-1711898891.jpg
Truyền thông Serbia tiết lộ bà Judy Murray có thể sẽ trở thành HLV mới của Djokovic

Tờ báo địa phương này cũng nói rằng bà Judy Murray "chắc chắn là một trong những lựa chọn". Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Djokovic sẽ bổ nhiệm một huấn luyện viên thay thế, nhưng cho đến nay anh đã tập luyện với cựu tay vợt Nenad Zimonjic tại Serbia.

Giải đấu tiếp theo của Djokovic sẽ là Monte Carlo Masters, diễn ra vào tuần thứ hai của tháng Tư. Trước khi có tin đồn về các ứng viên huấn luyện viên, tay vợt số 1 thế giới nói rằng anh cũng đang xem xét việc thi đấu mà không có huấn luyện viên.

Trong một diễn biến khác, nhà phân tích quần vợt Craig Shapiro đã đưa ra thông tin rằng cả hai đã xảy ra một "cuộc xung đột lớn" trong buổi tập tại Indian Wells. Đây có thể đã là "giọt nước tràn ly" khiến mối quan hệ giữa họ chấm dứt.

Thêm vào đó, Shapiro cũng tiết lộ rằng Djokovic cảm thấy "không hài lòng với đội ngũ của mình" sau một khởi đầu mùa giải không như ý. Thất bại trước Luca Nardi ở Indian Wells đã khiến tay vợt Serbia phải đối diện với quyết định quan trọng về tương lai của mình. Djokovic đang tập trung vào mục tiêu giành HCV Olympic Paris năm nay. Chính vì vậy, anh đang bỏ ngỏ về việc tham dự Wimbledon.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm