Một cựu tuyển thủ bóng chuyền nữ quốc gia tử vong trong khách sạn

Thứ năm, 14/03/2024 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Sự việc đang làm rúng động nền bóng chuyền Hàn Quốc trong những ngày vừa qua.

Một cựu vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp Hàn Quốc được phát hiện đã tử vong tại một khách sạn ở thành phố Jeonju, tỉnh Jeollabuk-do. Hiện cảnh sát đã có những bước đầu điều tra vụ việc này.

Theo các thông tin khám nghiệm từ Sở cảnh sát Jeonju Deokjin ở Jeollabuk-do vào ngày 11/3, một cựu vận động viên bóng chuyền nữ chuyên nghiệp khoảng 30 tuổi (tạm gọi là cô A) được phát hiện qua đời tại một khách sạn ở quận Deokjin-gu, thành phố Jeonju lúc 13h00 chiều ngày 8/3.

Cảnh sát bắt đầu điều tra sau khi nhận được trình báo từ người nhà rằng gia đình đã mất liên lạc với cô A sau khi cô rời khỏi nhà. Được biết, vào ngày xảy ra sự cố thương tâm, cô A đã đến Jeonju để du lịch cùng gia đình.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng địa phương phát hiện một lượng lớn vật phẩm được sử dụng trong quyết định cực đoan này của cựu cầu thủ bóng chuyền nữ Hàn Quốc. Phía lực lượng nghi ngờ đây là một vụ tự sát. Tuy nhiên, không có thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy.

0001700922-001-20240311150001361-1710390117.jpg
Cảnh sát phát hiện nhiều vật phẩm đáng ngờ tại hiện trường sự việc thương tâm. ( Ảnh minh họa )

Một quan chức cảnh sát cho biết: “Không có bằng chứng nào cho thấy có liên quan đến một vụ bạo lực. Chúng tôi sẽ tiếp điều tra các tình tiết để xác minh vụ việc”.

Qua một số nguồn tin thân cận, danh tính của nạn nhân được cho là Kim Ju-ha, cựu cầu thủ của Hyundai Engineering & Construction Hillstate và đội tuyển bóng chuyền nữ Hàn Quốc. Cô vừa mới tuyên bố giải nghệ vào tháng 7 năm ngoái.

Vào thời điểm giã từ sự nghiệp, Kim Jun-ha giải thích lý do trong một cuộc phỏng vấn với The Spike, nói rằng: “Tôi cảm thấy khó khăn về thể chất và theo nhiều cách khác. Vì thế tôi quyết định giải nghệ nhanh chóng.”

Ngay sau đó, cô đột nhiên đóng băng toàn bộ tài khoản mạng xã hội cá nhân, làm dấy lên sự tò mò của người hâm mộ. Tuy nhiên, trong một bài đăng cách đây 9 tuần ở một tài khoản Instagram riêng tư, Jun-ha cập nhật dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Năm 2023 thật khó khăn. Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ chỉ xảy ra vào năm 2024" .

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm