Quảng cáo

Ngoại binh Sana Anarkulova của XMLS Thanh Hóa lên tiếng trước tin đồn bỏ giải

Thứ ba, 14/11/2023 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Chủ công của XMLS Thanh Hóa đã có những chia sẻ trước thềm trận tứ kết gặp Ninh Bình LVPB.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 14/11, một số hội nhóm bóng chuyền bất ngờ xuất hiện những thông tin rằng Sana Anarkulova đã lên đường trở về Kazakhstan và không tham dự vòng tứ kết cùng XMLS Thanh Hóa.

Qua cuộc phỏng vấn độc quyền với chúng tôi, ngoại binh này đã lên tiếng về những tin đồn này. Cô khẳng định đây là những thông tin sai sự thật và bản thân chắc chắn sẽ có mặt ở Quảng Nam để cùng đội chinh chiến tại vòng tứ kết giải bóng chuyền VĐQG 2023.

Sana Anarkulova cũng đưa ra nhận định ngắn gọn về đối thủ sắp tới: “Ninh Bình LVPB là một tập thể mạnh, họ sở hữu những cầu thủ tấn công ấn tượng đặc biệt là Bích Tuyền. Tuy nhiên, chúng tôi cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trận đấu này.”

57fc7eb68b6a5d34047b-1699944108.jpg
Sana Anarkulova và XMLS Thanh Hóa đặt mục tiêu giành chiến thắng trong trận tiếp đón Ninh Bình LVPB. (Ảnh: 24H)

XMLS Thanh Hóa chính thức có mặt tại vòng tứ kết giải bóng chuyền VĐQG 2023 sau khi xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 bảng D nữ. Đoàn quân của HLV Trần Đăng Thành chỉ có được tấm vé vào VCK sau trận đấu cuối cùng gặp Than Quảng Ninh.

Với chiến thắng ấn tượng 3-0, đội bóng xứ Thanh dập tắt hy vọng trụ hạng của Kinh Bắc Bắc Ninh và “tiễn” đối thủ xuống chơi ở giải hạng A từ mùa bóng sau.

Ngoại binh người Kazakhstan - Sana Anarkulova chắc chắn là điểm sáng lớn nhất bên phía XMLS Thanh Hóa trong thắng lợi quyết định. Cô thi đấu với 200% sức lực và giúp đội bóng “lách qua khe cửa hẹp”.

Cuộc đọ sức giữa hai chủ công Nguyễn Thị Bích Tuyền (Ninh Bình LVPB) và Sana Anarkulova (XMLS Thanh Hóa) được đông đảo người hâm mộ mong chờ. Sau giai đoạn vòng bảng 2, đây là hai VĐV ghi nhiều điểm nhất tại giải VĐQG 2023 với lần lượt 102 điểm và 83 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm