Quảng cáo

Ngọc nữ bóng chuyền Việt Nam được bạn trai cầu hôn ngay trong ngày sinh nhật

Thứ ba, 17/09/2024 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chuyền hai Nguyễn Thu Hoài của VietinBank khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh được bạn trai cầu hôn vào đúng ngày sinh nhật tuổi 26.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 16/9/2024, cây chuyền hai xuất sắc của đội VietinBank - Nguyễn Thu Hoài chính thức bước sang tuổi 27. Trên trang cá nhân, cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và các đồng nghiệp.

Ngày sinh nhật của Thu Hoài còn trở nên đặc biệt hơn cả khi trong bài đăng mới nhất trên Instagram, nữ cầu thủ đã chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn ngay trong ngày sinh nhật.

Cô viết: "Love brought us together, we would make it last forever…! Thanks for making my 26th birthday surprising and more meaningful" (Dịch: Tình yêu đã đưa chúng ta đến với nhau, chúng ta sẽ làm cho nó tồn tại mãi mãi…! Cảm ơn vì đã làm cho sinh nhật lần thứ 26 của em trở nên bất ngờ và ý nghĩa hơn).

thumbnail-2024-09-17t140434435-1726556683.png
Chuyền hai Nguyễn Thu Hoài được bạn trai cầu hôn ngay trong ngày sinh nhật tuổi 26

Nụ cười rạng rỡ cùng nhan sắc "lên hương" của Thu Hoài trong những hình ảnh được chia sẻ khiến dân tình không khỏi suýt xoa. Một số cầu thủ bóng chuyền nữ Việt Nam đã vào chia vui cùng người đồng nghiệp xinh đẹp.

Tuyển thủ bóng chuyền nữ quốc gia Hoàng Thị Kiều Trinh nói đùa: "Tốn tiền quá!". Trong khi đó, cựu đội trưởng VTV Bình Điền Long An Đặng Thị Kim Thanh gửi lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật chị yêu. Chúc chị luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé".

Không quá khi nói Nguyễn Thu Hoài là một cầu thủ “tài sắc vẹn toàn”. Nhan sắc lung linh, học vấn khủng cùng kỹ năng chơi bóng ấn tượng giúp cầu thủ sinh năm 1998 ghi điểm trong mắt người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam.

Hồi tháng 11 năm ngoái, cô vinh dự trở thành một trong hai sinh viên của chuyên ngành QTKD - TNTT nhận học bổng của Đại học Kinh Tế - ĐHQG Hà Nội cho thành tích học tập xuất sắc. Theo đó, hoa khôi bóng chuyền này đạt điểm GPA 3.87/4.0, tương đương với loại xuất sắc. Mặc dù vậy, cô chỉ nhận được học bổng mức B do chưa đủ điểm rèn luyện trong học kỳ 2.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm