Người hâm mộ Lakers ‘thở phào’ trước tình hình chấn thương của Anthony Davis

Thứ ba, 07/11/2023 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Trung phong Anthony Davis của Lakers đã gặp phải một chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu trong trận đấu gặp Miami Heat ngày 7/11

Nghe nội dung bài viết

Không thể phủ nhận rằng LeBron James và Anthony Davis là một trong những bộ đôi xuất sắc nhất tại giải bóng rổ nhà nghề NBA nhưng yếu tố sức khỏe luôn là vấn đề tranh cãi khi so sánh bộ đôi này với các huyền thoại khác.

LeBron James đang ở mùa giải thứ 21 tại giải đấu trong khi Anthony Davis nổi tiếng với những chấn thương trên khắp cơ thể kể từ khi bước chân vào NBA. Khi mùa giải 2023-24 đang ở giai đoạn đầu, người hâm mộ Lakers không chỉ hy vọng đội bóng “con cưng” giành chiến thắng mà còn cầu nguyện cho hai ngôi sao khỏe mạnh.

0f3d47a908acdef287bd
Hai siêu sao quan trọng nhất của Lakers lúc này - Lebron Jams và Anthony Davis. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, chỉ mất bảy trận để Lakers gánh chịu tổn thất đầu tiên trong mùa giải khi Anthony Davis rời sân ở nửa đầu trận đấu với Miami Heat trong ngày 7/11. Thật khó để đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân nào với tình hình này, nhưng may mắn thay, chấn thương dường như không quá nghiêm trọng khi AD được chẩn đoán bị co thắt cơ hông.

Anthony Davis khởi động trong hiệp hai và trở lại sân để tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, anh đã ngay lập tức quay trở lại phòng thay đồ chỉ sau vỏn vẹn 2 phút có mặt trên sân.

Rõ ràng, việc trung phong số 1 của đội gặp chấn thương không bao giờ là một dấu hiệu tốt. May mắn thay, tình trạng cơn co thắt hông được chẩn đoán không ảnh hưởng quá nhiều đến thể trạng của AD và anh cảm thấy đủ khỏe để quay trở lại đó, là một dấu hiệu tốt về lâu dài cho các cổ động viên.

d9d523b47aceac90f5df-1699338009.jpg
Anthony Davis có lịch sử chấn thương dày đặc.

Los Angeles Lakers nhận thất bại đáng tiếc trước Miami Heat trong trận đấu sáng 7/11 theo giờ Việt Nam. Siêu sao Lebron James thi đấu 37 phút, ghi 30 điểm cùng 7 rebound nhưng không thể giúp đội bóng tránh khỏi trận thua thứ 4 trong mùa giải. 

Bên kia chiến tuyến, bộ ba Jimmy Butler - Tyler Herro - Bam Adebayo “oanh tạc” khu vực bảng rổ của Lakers. Cả ba đều ghi trên 20 điểm trong trận đấu này và giúp Miami Heat giành chiến thắng sát nút 118-117 trước Los Angeles Lakers.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm