Soi outfit cực chất của LeBron James trong trận mở màn mùa giải mới NBA

Thứ tư, 25/10/2023 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Los Angeles Lakers nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải mới trước ĐKVĐ Denver Nuggets, tuy nhiên siêu sao Lebron James vẫn biết cách tạo điểm nhấn với NHM.

Nghe nội dung bài viết

LeBron James chào mừng mùa giải NBA thứ 21 đầy phong cách. Trước cuộc đụng độ mở màn mùa giải của Lakers với Nuggets, siêu sao bóng rổ này đã đến Ball Arena trong bộ trang phục của Louis Vuitton đáng giá cả gia tài.

Theo Front Office Sports, toàn bộ trang phục trước trận đấu của LeBron James có giá trị lên tới hơn 28.000 USD (687 triệu VNĐ).

James đã đăng tải hình ảnh outfit của mình lên mạng xã hội Instagram trước trận đấu. Trong chú thích bài đăng của mình, anh ấy cho biết những bộ quần áo này là từ danh mục Xuân-Hè 2024 dành cho nam giới của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton. 

Đây là chiến dịch thời trang mà King James được công bố là gương mặt đại diện. Siêu sao 38 tuổi này không lãng phí thời gian để trình diễn phong cách thời trang đắt tiền trong bộ sưu tập trước khi ra mắt mùa giải mới NBA 2023/2024.

steptodown.com998851
Cận cảnh outfit xa xỉ của siêu sao bóng rổ Lebron James trong trận mở màn mùa giải mới NBA. (Ảnh: Getty)

Theo TMZ, chiếc áo khoác không cổ của Lebron James trị giá hơn 5.000 USD, trong khi chiếc túi xách màu xanh mòng két Speedy Bandouliere 40 mà anh đang đeo có giá lên tới 11.000 USD, mặc dù chúng phải đến tháng 12 mới bắt đầu ra mắt thế giới.

Việc LeBron bước xuống đường hầm nhà thi đấu với bộ outfit bóng bẩy khiến người hâm mộ không khỏi háo hức, chờ đợi vào một mùa giải NBA hấp dẫn.

King James không phải là người duy nhất có khởi đầu mùa giải hào nhoáng tại Ball Arena, khi Denver Nuggets tổ chức lễ vinh danh các nhà vô địch NBA màu giải 2022/2023 và được trao những chiếc nhẫn vô địch tuyệt đẹp trước trận đấu mở màn diễn ra.

Nikola Jokic có trận đấu chói sáng khi lập triple-double (29 điểm, 13 rebound và 11 kiến tạo), qua đó giúp các nhà ĐKVĐ giành chiến thắng 119-107 trước Los Angeles Lakers.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm