Quảng cáo

Thanh Thúy vẫn tiếp tục thi đấu sau vấn đề thiên tai tại Nhật Bản

Thứ năm, 04/01/2024 16:12 PM (GMT+7)
A A+

CLB PFU BlueCats đã lên tiếng về lịch trình thi đấu của đội sau khi Nhật Bản hứng chịu những trận động đất liên tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 1/1, Cơ quan Khí tượng Nhật Bản (JMA) ghi nhận 21 trận động đất với cường độ từ 4 độ Richter trở lên ở thị trấn Noto thuộc tỉnh Ishikawa.

Được biết, tỉnh Ishikawa là nơi đóng quân của CLB PFU BlueCats, đội bóng chuyền nữ mà chủ công Trần Thị Thanh Thúy đang đầu quân. Toàn đội đã sơ tán kịp thời và không có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra. 

Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam cũng đã liên lạc của tuyển thủ quốc gia này và nhận được thông tin cô và các đồng đội đã quay trở lại tập luyện trong ngày hôm sau 2/1.

e322c7b3f9c3529d0bd2-1704358885.jpg
Thanh Thúy và các đồng đội tại PFU BlueCats đã quay trở lại tập luyện bình thường

Trên trang chủ, đại diện CLB PFU BlueCats cũng đã lên tiếng về tình hình sau sự cố thiên tai ở tỉnh Ishikawa. Vị này bày tỏ sự đau xót khi chứng kiến thiệt hại ở các thành phố Wajima và Kahoku, nơi CLB này thường xuyên hỗ trợ trong nhiều năm thông qua các hoạt động ngoại khóa.

Đối với lịch trình thi đấu, đại diện đội bóng đã cân nhắc tình hình và đưa ra quyết định cuối cùng.

“Trong hoàn cảnh khó khăn như hiện tại, chúng tôi rất lo lắng có nên tiếp tục các hoạt động bóng chuyền nữa không. Tuy nhiên, toàn thể đội bóng tin rằng sứ mệnh quan trọng lúc này là đoàn kết để thể hiện sức mạnh của thể thao trên tinh thần lan tỏa sự dũng cảm và niềm hy vọng vào một tương lai tươi sáng. Do đó, các lịch trình thi đấu của đội vẫn sẽ được tiếp tục.”

PFU BlueCats sẽ có hai trận đấu liên tiếp gặp Toray Arrows và Okayama Seagulls trong hai ngày 6/1 và 7/1.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm