Quảng cáo

Thầy của Djokovic bị gọi là 'kẻ ngược đãi gia đình'?

Thứ tư, 18/10/2023 10:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Novak Djokovic - ông Goran Ivanisevic đang dính vào một vụ kiện liên quan đến tranh chấp tài sản sau li hôn với người vợ cũ.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 16/10, nhật báo Nacional của Croatia đưa tin HLV của Novak Djokovic - Goran Ivanisevic đã đệ đơn lên tòa án một loạt vụ kiện chống lại vợ cũ Tatjana Dragovic. Ngoài ra, tờ này còn cho rằng vợ cũ của ông nghi ngờ tòa án đang ưu ái cựu tay vợt và cố tình phớt lờ những tài liệu mà cô sử dụng để bào chữa và chứng minh về tình trạng bạo lực gia đình.

Ông Ivanisevic sau đó đã chia sẻ một bài đăng lên trang Instagram. Vị HLV 52 tuổi nói rằng mình "trở thành kẻ ngược đãi gia đình và được tòa án thiên vị" trong khi bản thân đang nỗ lực giành lại những thứ đáng lẽ ra phải thuộc về mình.

“Để bắt đầu, thời điểm tôi dám đòi lại số tiền kiếm được trước và trong thời kỳ hôn nhân mà T.D (Tatjana Dragovic) đã chiếm đoạt trái với mọi luật lệ và hợp đồng, tôi đã trở thành kẻ bạo hành gia đình và là kẻ được tòa án thiên vị. Bây giờ tôi chỉ chờ đợi một vụ kiện nhưng tòa án vẫn chưa có bất cứ thông báo gì về điều đó.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về những vấn đề còn lại, hãy liên hệ với luật sư của tôi, ông Mandic và ông Stanic, những người đã giải quyết vụ án này trong một thời gian dài. Xin hãy tôn trọng. Goran.", vị HLV của Novak Djokovic viết trên Instagram của mình.

Thầy của Djokovic bị gọi là 'kẻ ngược đãi gia đình'? 342928
Goran Ivanisevic lên tiếng chỉ trích vợ cũ về những lùm xùm liên quan đến chiếm đoạt tài sản sau li hôn. (Ảnh: Getty)

Năm 1998, sự chú ý của Goran Ivanisevic đã va phải Tatjana Dragovic, khi đó 18 tuổi, trên trang nhất của một tạp chí.

HLV của Novak Djokovic, lúc đó là một trong những VĐV thể thao Croatia nổi tiếng nhất nên không khó để lấy được số điện thoại của Dragovic.

Ít lâu sau, họ có chuyến du lịch tới Dubai và câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu. Năm 2004, Ivanisevic và Dragovic lần đầu lên chức cha mẹ khi cô con gái Amber chào đời. 11 năm sau khi bắt đầu mối quan hệ, Ivanisevic và Dragovic chính thức kết hôn vào năm 2009. Bốn năm sau, vào năm 2013, Ivanisevic và Dragovic ly hôn sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm