Quảng cáo

Trần Thị Thanh Thúy thắng trận đầu tiên cùng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ

Chủ nhật, 15/09/2024 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy và CLB Kuzeyboru đã có được chiến thắng đầu tiên tại sự kiện giao hữu trước thềm mùa giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024-2025

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu giao hữu thứ hai gặp CLB Kargo, Trần Thị Thanh Thúy vào sân từ băng ghế dự bị ở thời điểm cuối set 3. Chủ công của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã để lại dấu ấn với một tình huống ghi điểm đầu tiên sau cú đập bóng trúng tay chắn đội bạn đi ra ngoài.

Dẫn trước với tỉ số 2-0 (25-20, 28-26), Kuzeyboru thi đấu phần chủ quan trong set 3 và để Kargo rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Sau khi sốc lại tinh thần, các cầu thủ trở lại mạnh mẽ để có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 (25-20, 28-26, 17-25, 25-21).

Sau hai trận đấu, có thể thấy Thanh Thúy bước đầu bắt nhịp tốt với lối chơi của đội bóng mới. Cô luôn nhận được sự khích lệ từ các đồng đội sau những tình huống phòng ngự thành công hoặc ghi điểm.

673d44e5e0b346ed1fa2-1726409180.jpg
Trần Thị Thanh Thúy (số 3) lắng nghe chỉ đạo của HLV trong trận đấu với Kargo

Giải giao hữu Ahmet Goksu gồm 3 đội bóng: Kuzeyboru, Zeren và Aras Kargo, mục tiêu giúp các đội tập dượt, có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ khởi tranh đầu tháng 10 tới. Trần Thị Thanh Thúy và các đồng đội sẽ có trận đấu đầu tiên gặp đối thủ Aydin Buyuksehir Belediyespor.

Trong danh sách đăng ký thi đấu, Thanh Thúy được xếp ở vị trí chủ công sở trưởng. Cô cũng sẽ mặc chiếc áo số 3 quen thuộc như ở đội chủ quản VTV Bình Điền Long An và ĐTQG.

Kuzeyboru còn có ba chủ công chất lượng khác là Margarita Kurilo, Ayse Kılıç và Güldeniz Önal. Giới chuyên môn nhận định cầu thủ của Việt Nam sẽ phải nỗ lực rất nhiều để cạnh tranh một suất ra sân.

Việc tham dự giải đấu giao hữu là cơ hội để HLV trưởng Mehmet Bedestenlioglu thử nghiệm đội hình, tìm ra bộ khung phù hợp nhất trước khi bước vào mùa giải quốc nội đầy khắc nghiệt.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm