Quảng cáo

Tyson Fury phản ứng trước chiến thắng 'không tưởng' của Anthony Joshua

Thứ bảy, 09/03/2024 10:04 AM (GMT+7)
A A+

"The Gypsy King" đã không ngần ngại ca ngợi chiến thắng chóng vánh của Anthony Joshua trước Francis Ngannou.

Tyson Fury đã không ngần ngại ca ngợi chiến thắng không thương tiếc của Anthony Joshua trước Francis Ngannou. Tuy nhiên, anh cũng cảnh báo rằng cuộc đụng độ "Battle of Britain" giữa họ vẫn bỏ ngỏ trong tương lai gần.

Joshua đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại Francis Ngannou. Anh khiến cựu vô địch hạng nặng UFC đo sàn với một cú đấm tay phải uy lực ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Mặc dù Ngannou đã có thể đứng dậy, anh tiếp tục bị trừng phạt vào hiệp đấu thứ hai và Joshua kết thúc trận đấu bằng một trong những cú knock-out đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cho đến nay.

Trong khoảnh khắc ngay sau trận đấu, Eddie Hearn, người đại diện của Joshua, đã tự phong cho võ sĩ của mình danh hiệu "vô địch hạng nặng số một trên hành tinh". Tuy nhiên, Tyson Fury đã phản ứng mạnh mẽ.

"Tôi chắc chắn rằng Oleksandr Usyk sẽ có điều gì đó để nói về điều đó [Joshua không phải số 1 thế giới], khi anh đã đánh bại anh ấy hai lần trong những năm gần đây. Ngoài ra, tôi và Usyk sắp có một trận đấu tranh đai vô địch hạng nặng thế giới không thể tranh cãi."

thumbnail-69-1709953222.jpg
Tyson Fury ca ngợi Anthony Joshua với thắng lợi trước Francis Ngannou

Turki Al-Sheikh,  Chủ tịch của Cơ quan Chung về Giải trí Ả Rập Xê Út, đã hứa rằng người chiến thắng trong trận Joshua vs Ngannou sẽ đấu với người chiến thắng của trận Fury vs Usyk.

Tuy nhiên, Fury cảnh báo rằng còn một đoạn đường dài trước khi trận đấu đó được diễn ra: "Tôi nghĩ có một đoạn đường dài để đi trước khi nghĩ đến một trận đấu với Joshua. Màn trình diễn xuất sắc từ AJ, nhưng không may thay, tôi có những mục tiêu lớn hơn với Usyk vào ngày 18/5 và sau đó chúng tôi có một trận tái đấu vào tháng Mười."

Trong thời gian chờ đợi, những tín đố quyền anh trên toàn thế giới có thể tiếp tục theo dõi những diễn biến trong sự chuẩn bị của Fury và Usyk cho trận đấu lịch sử vào ngày 18/5 , một trận đấu mà dường như sẽ quyết định ai mới thực sự là người đứng đầu trong hạng nặng thế giới.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm