'Vua đất nện' úp mở khả năng kế vị ghế chủ tịch tại Real Madrid?

Thứ ba, 19/09/2023 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Rafael Nadal vẫn để ngỏ khả năng chuyển hướng từ quần vợt sang bóng đá khi tuyên bố rằng anh sẽ không từ chối cơ hội trở thành chủ tịch của Real Madrid trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Rafael Nadal là một người rất hâm mộ bóng đá và câu lạc bộ yêu thích của anh là Real Madrid. Mặc dù đến từ đảo Mallorca và chú của anh, Miguel Angel Nadal, đã chơi hơn 200 trận cho đối thủ truyền kiếp Barcelona trong những năm 1990, nhưng tình yêu dành cho "Los Blancos" vẫn luôn âm ỉ trong con tim của tay vợt Tây Ban Nha. Anh vinh dự trở thành cổ động viên danh dự của CLB vào năm 2014. 

"Vua đất nện " rất cởi mở về tình yêu của mình với đội bóng thành Madrid. Cuối tuần trước, anh đã gặp chủ tịch hiện tại của câu lạc bộ - Florentino Perez tại Santiago Bernabeu và chứng kiến đội bóng thân yêu của mình đánh bại Real Sociedad trong cuộc đụng độ ở La Liga.

'Vua đất nện' úp mở khả năng kế vị ghế chủ tịch tại Real Madrid? 328895
Nadal có mặt tại Santiago Bernabeu, dự khán trận đấu giữa Real Madrid và Real Sociedad ngày 18/9. (Ảnh: Sportskeeda)

Theo trang tin Sportskeeda, khi được hỏi liệu anh có muốn trở thành chủ tịch của Real Madrid trong tương lai hay không, Nadal ban đầu tỏ ra rụt rè nhưng sau đó anh nói rằng sẽ nắm lấy cơ hội nếu nó đến với mình.

Cựu số 1 thế giới trả lời phỏng vấn với Movistar về vấn đề này: "Tôi không biết. Tôi sẽ nói rằng đó không phải lúc nào cũng là giấc mơ của tôi. Nhưng nếu bạn hỏi tôi có muốn trở thành chủ tịch Real Madrid không, tôi nghĩ tôi rất muốn thử sức với cương vị đó. Trên hết, chúng ta vẫn đang có một vị chủ tịch tuyệt vời vào lúc này. Cảm giác của tôi hôm nay có thể không giống cảm giác của tôi vào ngày mai. Và rồi bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra trong cuộc sống.”

Điều đó nói lên rằng, Nadal bày tỏ sự hoài nghi với chính bản thân về việc liệu anh có phù hợp với tư cách là người đứng đầu một trong câu lạc bộ giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá thế giới hay không.

'Vua đất nện' úp mở khả năng kế vị ghế chủ tịch tại Real Madrid? 328903
"Vua đất nện" luôn dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. (Ảnh: Real Madrid)

“Bạn phải biết liệu bạn có đủ khả năng làm những việc đó hay không. Tôi khá thực tế với bản thân, ít nhiều tôi biết những hạn chế của mình. Tôi không biết liệu mình có đủ khả năng làm được việc đó hay không. Dù sao thì thời gian sẽ trả lời”, anh nói thêm.

Trong quá khứ, chủ tịch Florentino Perez nhiều lần lên tiếng ủng hộ Rafael Nadal tiếp quản vị trí chủ tịch CLB vào một ngày nào đó. "Bố già" từng khẳng định với El Confidencial: “Rafael Nadal là một trong những đại sứ thương hiệu tốt nhất cho CLB trên toàn thế giới. Cậu ấy sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho ghế chủ tịch tại Real Madrid."

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm