Quảng cáo

Beckham làm một điều gây xúc động để an ủi Maguire giữa bão chỉ trích

Thứ bảy, 16/09/2023 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh David Beckham đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Harry Maguire, người đang đối mặt với hàng loạt chỉ trích vì sai lầm trên sân.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận giao hữu của tuyển Anh với Scotland vào đầu tuần, dù Tam sư thắng 3-1, Harry Maguire vẫn trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi đá phản lưới nhà trong hiệp 2. 

Người hâm mộ chế giễu và trách Maguire trên mạng xã hội với nhiều câu từ nặng nề. HLV của anh bao gồm cả Gareth Southgate và Erik ten Hag đều lên tiếng bảo vệ, nhưng những chỉ trích vẫn chưa dừng lại. 

Theo The Sun, David Beckham đã nhắn tin động viên Maguire. Bản thân Beckham cũng từng phải chịu nhiều chỉ trích nặng nề sau khi nhận thẻ đỏ và bị đuổi khỏi sân ở trận gặp Argentina, World Cup 1998.

"Beckham bảo Maguire hãy ngẩng cao đầu. Anh ấy hiểu cảm giác trở thành trung tâm của sự chỉ trích là như thế nào. Anh ấy đã vượt qua được và tin rằng Harry cũng có thể làm được điều tương tự. Nhận được tin nhắn từ một người đàn anh như Beckham có ý nghĩa rất lớn đối với Harry", The Sun đưa tin.

Beckham làm một điều gây xúc động để an ủi Maguire giữa bão chỉ trích 327668
Maguire nhiều lần trở thành trung tâm của sự chỉ trích mỗi lần mắc lỗi. Ảnh: Getty.

Mặc dù đã 59 lần khoác áo đội tuyển Anh và tham dự hai kỳ World Cup, Maguire vẫn bị tấn công bởi sự căm ghét trên mạng xã hội. Anh thậm chí đã nhận được lời đe dọa tính mạng vào tháng 4 năm ngoái.

Sau trận đấu với Scotland, HLV Gareth Southgate của tuyển Anh cho biết ông chưa từng thấy một cầu thủ nào lại bị đối xử như vậy và mong người hâm mộ dừng những hành vi nặng nề với cầu thủ.

Mẹ của Maguire, bà Zoe cũng đăng đàn mong muốn những bình luận tiêu cực và lăng mạ hãy dừng ở một giới hạn nhất định. Bản thân Maguire vẫn chưa lên tiếng trước vấn đề này.

Kể từ khi Maguire không còn giữ được phong độ, anh thường bị chính các cổ động viên đội nhà miệt thị. Điều đó làm ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý thi đấu của cầu thủ này nhất là khi trên vai còn đang đeo tấm băng đội trưởng. Mùa hè vừa qua, Ten Hag đã tước băng đội trưởng của Maguire và trao cho Bruno Fernandes.

MAGUIRE TẤU HÀI, SUÝT LÀM RONALDO GÃY RĂNG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm