Quảng cáo

Bị Haaland hủy diệt, đối thủ của Man City làm hành động gây sốc giữa trận

Thứ tư, 08/11/2023 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ của Young Boys đã có hành động bất ngờ với Erling Haaland vào giờ nghỉ giữa hiệp.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland đã lập cú đúp vào lưới Young Boys của Thụy Sĩ ở trận lượt đi, giúp nhà đương kim vô địch châu Âu giành chiến thắng 3-1. Tiếp đón Young Boys ở trận lượt về trên sân Etihad, Haaland một lần nữa ghi 2 bàn để mang về chiến thắng chung cuộc 3-0 cho Man City.

Dù được cho là dính chấn thương nhẹ, nhưng anh đã kịp trở lại và đá chính ở trận này. Hết hiệp 1, tỷ số đang là 2-0, khi Haaland di chuyển vào đường hầm, hậu vệ Mohamed Ali Camara của Young Boys đã tiếp cận ngôi sao người Na Uy với mong muốn được đổi áo. Haaland hơi bất ngờ và lắc đầu, nhưng sau đó miễn cưỡng cởi áo đấu của mình và trao cho tuyển thủ Guinea.

Trở lại trong hiệp hai, Haaland kịp ghi thêm một bàn trước khi rời sân vào giữa hiệp. Dường như chấn thương mắt cá chân của anh đã ổn và có thể ra sân trước Chelsea tại Premier League vào cuối tuần.

haaland-man-city-3-0-young-boys-301-1699410836.jpg
Haaland khá ngạc nhiên nhưng vẫn trao áo đấu cho Camara.

Tại lễ trao giải Ballon d"Or vào tháng trước, cầu thủ người Na Uy đã được trao Gerd Muller Cup như là sự ghi nhận cho 56 bàn thắng trong mùa giải ra mắt của anh cho The Citizens.

Trong bài phát biểu của mình, cựu tiền đạo Chelsea Didier Drogba - người chủ trì buổi lễ cùng với Sandy Heribert, đã đặt ra thử thách: "Trong bàn thắng tiếp theo của anh, tôi thách anh một điều... Anh phải lựa chọn thực hiện màn ăn mừng của Didier Drogba hoặc màn ăn mừng Gary Lineker".

Tám ngày trôi qua và Haaland đã thực hiện đúng lời hứa của mình, anh ăn mừng theo phong cách Drogba ngay sau khi lập công từ chấm phạt đền.

City chắc chắn đã nắm trong tay tấm vé vào vòng loại trực tiếp Champions League. Một điểm trên sân nhà trước RB Leipzig trong trận đấu tiếp theo sẽ đảm bảo họ đứng đầu bảng và có lợi thế hơn khi bốc thăm vòng 16 đội.

NHẬN ĐỊNH LƯỢT 4 - VÒNG BẢNG Champions League. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm