Quảng cáo

Chán nản với Real Madrid, nhà vô địch Champions League khăn gói đến Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 22/10/2023 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Dani Ceballos đang có mong muốn rời Real Madrid và đã có hai CLB ở Ngoại hạng Anh quan tâm đến chữ ký của anh.

Nghe nội dung bài viết

Dani Ceballos mới chỉ có 4 lần ra sân cho Real Madrid mùa này và tất cả đều là dự bị. Sự hiện diện của anh trong đội hình của Carlo Ancelotti đang rất mờ nhạt. Tiền vệ 27 tuổi có mong muốn nghiêm túc được rời Los Blancos trong mùa đông này.

Theo Theo Fichajes, Newcastle sẵn sàng chi 20 triệu Euro để mua cầu thủ người Tây Ban Nha vào tháng 1. Mặc dù chỉ đóng vai trò thứ yếu ở Real, nhưng sự linh hoạt và đa năng của anh có thể là yếu tố cần thiết đối với những đội bóng như Newcastle.

Sự quan tâm của Newcastle đối với Ceballos đến vào thời điểm họ không chắc chắn về tương lai của Sandro Tonali. Anh đang dính vào lùm xùm cá cược và có thể bị cấm thi đấu đến 1 năm. Đó là lý do Newcastle sẽ đánh giá khả năng chiêu mộ Ceballos sớm nhất có thể.

Chán nản với Real Madrid, nhà vô địch Champions League khăn gói đến Ngoại hạng Anh 344853
Ceballos chỉ đóng vai trò dự bị ở Real Madrid mùa này. Ảnh: Getty.

Sự nghiệp của Dani Ceballos có thể có một hướng đi mới khi Newcastle là một lựa chọn khả thi. Lời đề nghị của Chim Chích chòe cho thấy họ quyết tâm tăng cường đội hình để cạnh tranh trong nửa sau của mùa giải.

Bên cạnh Newcastle, Aston Villa cũng rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ 27 tuổi. HLV Unai Emery biết rõ về cầu thủ này vì họ đã từng làm việc cùng nhau trong thời gian ông dẫn dắt Arsenal. Emery đánh giá cao anh và một cuộc tái hợp ở Villa cũng sẽ là một ý tưởng hay đối với cầu thủ này. 

Có thông tin cho rằng Villa sẵn sàng tăng lương cho Ceballos để giúp anh rời Real Madrid. Vẫn chưa rõ Real Madrid sẽ yêu cầu mức phí bao nhiêu cho Ceballos.

Trong những năm khoác áo Real, Ceballos cùng CLB giành được 2 chức vô địch Champions League, 1 La Liga và nhiều danh hiệu khác. Kinh nghiệm, sự điềm tĩnh và khả năng kiểm soát tuyến giữa của anh sẽ là phẩm chất hứa hẹn đối với các đội bóng Anh.

Dani Ceballos tập luyện cùng Real Madrid. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm