Quảng cáo

Chỉ cần 1 bàn thắng, HLV Tottenham đã tin Son Heung-min sẽ thế chỗ Kane từ 7 năm trước

Thứ hai, 06/11/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ange Postecoglou cho biết ông đã tin tưởng Son Heung-min có thể trở thành tiền đạo chính, thay thế Harry Kane tại Tottenham từ năm 2015.

Nghe nội dung bài viết

Son Heung-min đã ghi bàn vào lưới Australia ở Asian Cup 2015, lúc đó HLV Ange Postecoglou đang dẫn dắt tuyển Úc. Ông có cơ hội làm việc với Son khi tiếp quản Tottenham vào mùa hè này.  

Dưới sự dẫn dắt của Postecoglou, Spurs đang đứng đầu BXH trước khi bước vào vòng này, và vẫn là đội duy nhất bất bại tại Premier League. Son được bổ nhiệm làm đội trưởng sau sự ra đi của Harry Kane. Ngôi sao người Hàn Quốc đã ghi 8 bàn mùa này.

son-1699256444.jpg
Son đang dẫn dắt hàng công Spurs khi không có Harry Kane. 

Postecoglou thừa nhận ông đã chọn Son làm người thay thế Kane từ lâu, do đó quyết định không đầu tư vào một trung phong khác vào mùa hè.

“Cậu ấy đã ghi bàn vào lưới của đội tôi ở Asian Cup 2015, thế là đủ. Tôi đã thấy đủ để biết rằng cậu ấy là một tay săn bàn giỏi. Son sẽ luôn là một mối đe dọa trước khung thành.

Tham gia vào thị trường chuyển nhượng và mang về một cầu thủ có khả năng ghi 25-30 bàn, tôi không nghĩ điều đó là thực tế. Son có khả năng thích nghi rất tốt. Tôi chỉ nghĩ rằng cậu ấy sẽ thực sự phù hợp với chúng tôi.

Cậu ấy không phải là lựa chọn duy nhất mà tôi đang xem xét nhưng có lẽ là người phù hợp nhất với vị trí của chúng tôi với tư cách là một đội bóng, với những gì chúng tôi cần. Càng thi đấu nhiều, Son sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn và cậu ấy là một tài sản lớn của đội".

Postecoglou cũng nói về mối quan hệ của ông với chủ tịch Spurs, Daniel Levy và khẳng định ông nhận được sự tin tưởng từ CLB.

“Mối quan hệ của tôi với Daniel giống như mối quan hệ tôi đã có với những người ra quyết định quan trọng ở các câu lạc bộ khác mà tôi từng làm việc: Tôi cần họ tin tưởng vào tôi. Tôi có thể đối mặt họ bằng nhiều cách khác nhau, nhưng không có nghĩa là tôi phải giao tiếp hoặc nói chuyện với ông ấy hàng ngày".

Tottenham Hotspur tập luyện. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm