Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/5: Maguire xác định tương lai, MU kiên quyết từ chối gọi về Cầu thủ xuất sắc nhất CLB La Liga

Thứ tư, 29/05/2024 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Maguire xác định tương lai hay việc MU kiên quyết từ chối gọi Mason Greenwood về... sẽ là những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 29/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU 29/5

Harry Maguire đàm phán để ở lại Man United

Theo Daily Mail, trung vệ Harry Maguire đang đàm phán với ban lãnh đạo Manchester United để gia hạn hợp đồng trong mùa hè này.

Hậu vệ người Anh chỉ còn hợp đồng 1 năm với Old Trafford, nhưng anh đã rõ ràng bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ, bất chấp cơ hội ra đi vào mùa hè năm ngoái.

Dù có sự bấp bênh xung quanh câu lạc bộ sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản CLB vào đầu năm nay, điều đó không ngăn Maguire khát khao trở thành một phần của tương lai Manchester United. Quỷ đỏ có quyền gia hạn hợp đồng với Maguire đến năm 2026, điều này có thể được thực hiện. Trước đó, anh suýt gia nhập West Ham năm ngoái sau khi bị HLV Ten Hag tước băng đội trưởng để trao cho Bruno Fernandes.

bia-1716942689.JPG
Maguire quyết tâm ở lại MU bất chấp việc Ten Hag có bị sa thải hay không. Ảnh: Getty Images.

Man United kiên quyết muốn bán Greenwood

Mason Greenwood vừa được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2023/24 của Getafe, sau một mùa giải anh đến thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB La Liga.

Trong thời gian cho mượn, Greenwood đã ghi 10 bàn và kiến tạo thêm 6 bàn nữa cho Getafe khi họ đứng thứ 12 tại La Liga. Anh bị Manchester United đình chỉ thi đấu vào tháng 1/2022 sau những cáo buộc về hành vi không đúng mực. Sau đó, một cuộc điều tra kéo dài về vụ án đã diễn ra, với việc Cơ quan Công tố Vương quốc (CPS) hủy bỏ mọi cáo buộc đối với tiền đạo này vào tháng 2/2022.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, MEN Sport cho hay khả năng cao Greenwood sẽ bị bán thay vì được gọi về CLB. Được biết, MU đang liên hệ với hàng loạt đội bóng ở châu Âu để định giá và rao bán cầu thủ 22 tuổi này.

2-1716942689.JPG
Greenwood vừa nhận được danh hiệu Cầu thủ Getafe xuất sắc nhất mùa giải 2023/24. Ảnh: X Getafe.

MU gặp khó khi định bán Casemiro

Theo báo cáo từ TEAMtalk, Manchester United sẵn sàng để bán tiền vệ Casemiro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, với Saudi Pro League được xem là điểm đến khả dĩ nhất cho cựu cầu thủ Real Madrid.

Tuy nhiên, các câu lạc bộ tại Saudi Pro League hiện đang từ chối đáp ứng mức giá 30 triệu bảng mà Manchester United đưa ra cho Casemiro trước khi phiên chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Cầu thủ người Brazil 32 tuổi vừa kết thúc mùa giải thứ hai tại Manchester United nhưng không gặt hái được thành công như mùa đầu tiên, khi anh nhận nhiều chỉ trích trong chiến dịch đáng thất vọng của Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, chính Casemiro cũng cho biết, anh không muốn rời Old Trafford, bất chấp một số chuyên gia cho rằng anh giờ đã quá già để trở thành một cầu thủ có chất lượng ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Quỷ đỏ nhòm ngó siêu sao PSG

3-1716942689.JPG
Simons thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng trong mùa giải vừa qua.Ảnh: Getty Images.

Manchester United đang rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Xavi Simons của Paris Saint-Germain theo dạng cho mượn, theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha. Tiền vệ 21 tuổi vừa trải qua một mùa giải 2023/24 rực rỡ trong màu áo RB Leipzig theo dạng cho mượn, với 10 bàn thắng và 15 đường kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan hiện không có ý định chuyển sang thi đấu tại Premier League. Anh đang cân nhắc để đạt được một thỏa thuận tạm thời trở lại câu lạc bộ cũ Barcelona.

Simons đã gắn bó với học viện La Masia từ 7 đến 15 tuổi trước khi rời đi. Anh rất mong muốn được tái hợp với gã khổng lồ xứ Catalan trong những tuần tới.

Tiền vệ cánh này chỉ xem xét đến khả năng gia nhập một câu lạc bộ châu Âu khác nếu Barcelona không đủ khả năng chiêu mộ anh do vấp phải vấn đề với La Liga về Luật công bằng tài chính.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm